Nhạc Nguyễn Ánh 9 tái hợp giọng hát Ánh Tuyết

Bà chủ phòng trà chia sẻ: "Không tránh khỏi cảm xúc nôn nao khi tôi lại được hát bên tiếng dương cầm tuyệt vời của người nhạc sĩ tài hoa. Lần đứng chung trên sân khấu này chắc chắc mang lại cảm giác mới mẻ để tôi hát 'phiêu' hơn những tình khúc của anh". Ca sĩ Anh Tuyết cho biết, phần đặc biệt nhất của chương trình là ca khúc Mùa thu cánh nâu mà chị thể hiện theo phong cách jazz, từng gây ấn tượng cho người nghe trước đây.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ đệm đàn cho tiếng hát Ánh Tuyết. Ảnh: K.H.
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ đệm đàn cho tiếng hát Ánh Tuyết. Ảnh: K.H.

Nói về lần xuất hiện này, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng bày tỏ niềm vui khi biết được những tình khúc cũ của mình vẫn được ưu ái và quan tâm bởi nhiều khán giả. Theo ông, sự ấm cúng, lãng mạn của không khí phòng trà là hợp nhất để khán giả thấu hiểu nỗi lòng, cảm xúc mà ông gửi gắm trong từng giai điệu, lời hát.

Ngoài giọng ca chủ lực Ánh Tuyết, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca quen thuộc như: Quỳnh Lan, Minh Thảo, Ngọc Diệp, Anh Xuân.... Không chỉ hát đơn, các ca sĩ còn tạo nên đội hình hát bè cho các tiết mục quan trọng của đêm diễn.

Hai đêm "Tình khúc Nguyễn Ánh 9" sẽ diễn ra vào tối 13-14/12 tại phòng trà ATB, 197/4 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM.

K.N.

(Theo vnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5625
Số người truy cập:
4766921