Ngô Thanh Vân cảm ơn chồng trong hôn lễ

 Hôn lễ bắt đầu lúc 16h với thời tiết mát mẻ, dù trước đó mưa. Huy Trần bật khóc khi thấy cô dâu tiến lên sân khấu. Đôi uyên ương diện trang phục trắng đồng điệu cùng chào quan khách.

"Đả nữ" cầm micro nói lời cảm ơn khiến Huy Trần xúc động: "Cảm ơn Huy đã xuất hiện trong cuộc đời Vân. 12 năm Vân cô đơn và tìm kiếm một người chồng thì Huy có mặt đúng lúc Vân cần. Huy đến với Vân không có gì hào nhoáng, chỉ cần đưa khăn giấy cho Vân khóc và nhắc Vân nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn công việc, như vậy đã đủ. Vân hứa làm một người vợ tốt và sẵn sàng có những đứa con".

Chú rể nói: "Huy sẽ yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi. Huy sẽ là người chồng, người cha tốt, luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay Vân vượt qua mọi sóng gió. Huy sẽ luôn là người xin lỗi trước nếu chúng mình giận nhau". Theo Huy Trần, Ngô Thanh Vân là người hài hước. Cả hai hợp nhau từng chi tiết nhỏ, khi sống chung vẫn giữ được cá tính riêng.

Huy Trần kể về kỷ niệm của họ trong lần đầu gặp gỡ, khi anh casting cho phim Thanh Sói. Đứng trước Ngô Thanh Vân, anh run, bị cô trêu "cả tóc cũng run theo". Anh cho biết trong đám cưới đã xịt rất nhiều keo tóc nên không bị phát hiện. Chồng diễn viên còn lắc đầu để chứng minh, được khách mời vỗ tay hưởng ứng.

Đám cưới Ngô Thanh Vân

Lễ cưới diễn ra gọn gàng trong một tiếng, sau lời thề nguyện bên nhau trọn đời, họ trao nhẫn. Sau đó, cô dâu chú rể vừa nắm tay vừa hôn nhau tiến xuống dưới sân khấu. Ngô Thanh Vân bất chợt quay lại, nhún nhảy theo điệu nhạc khiến khách mời bật cười.

Trước đó, nhóm 365 hát ca khúc Mãi mãi bên em tặng đôi uyên ương. Chuyên gia trang điểm Nam Trung - bạn thân của Ngô Thanh Vân - dẫn dắt buổi lễ. Đám cưới có sự góp mặt của bố mẹ, hai anh trai nữ diễn viên, mẹ của Huy Trần cùng khoảng 50 khách mời.

Doanh nhân Huy Cận cho biết hôn lễ diễn ra với nhiều khoảnh khắc, có xúc động có rộn tiếng cười. "Tôi cũng như mọi người cảm nhận được sự hạnh phúc của cả hai. Huy Trần không thể tin rằng anh đã chinh phục được một 'đả nữ'. Còn cô dâu tìm được một nửa của đời mình sau thời gian dài", Huy Cận nói.

Đám cưới Ngô Thanh Vân - 1

Tối 7/5, cô dâu chú rể và khách mời bay tới Đà Nẵng chuẩn bị cho sự kiện. Khách được tặng những món quà, dự tiệc thân mật cùng cặp sao. Dàn phù dâu, phù rể là những người thân thiết của đôi vợ chồng, được may trang phục riêng.

Hồi tháng 3, diễn viên công bố thông tin đính hôn với bạn trai Việt kiều, sau hai năm hẹn hò. Ngô Thanh Vân từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô mang biệt danh "đả nữ" sau thành công của phim Dòng máu anh hùng (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Trong thập niên 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim và có nhiều tác phẩm như: Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn. Năm 2019, phim Hai Phượng do cô sản xuất và đóng chính thu hơn 200 tỷ đồng, là tác phẩm Việt ăn khách nhất mọi thời. Cô sắp ra mắt phim Thanh Sói.

Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh sinh trưởng ở Đức, tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất và nhập khẩu. Huy Trần được khán giả biết đến qua chương trình Người ấy là ai. Đến giữa năm 2019, anh tiếp tục tham gia show Cuộc đua kỳ thú. Hiện anh là chủ một nhà hàng món Đức ở TP HCM.

Hoàng Dung


Giày Đại Phát solution
Số người online:
14965
Số người truy cập:
4776800