Ngô Ngạn Tổ và Trương Gia Huy sắp đến Hà Nội

 

Đạo diễn 'Salt' sẽ tới VNNgô Ngạn Tổ muốn chinh phục Hollywood

Theo dự kiến của Ban tổ chức, Ngô Ngạn Tổ, Trương Gia Huy cùng một số ngôi sao khác chưa được tiết lộ tên tuổi sẽ đi trên thảm đỏ phố Tràng Tiền đoạn từ Nguyễn Khắc Cần đến Quảng trường Nhà hát lớn và vẫy chào người hâm mộ, báo chí hai bên đường vào tối 19/10.

Ngô Ngạn Tổ và Trương Gia Huy là hai trong số những ngôi sao sẽ tham dự Liên hoan phim Quốc tế VN lần thứ nhất diễn ra tại thủ đô HN trong tháng 10.

Tại Liên hoan phim VN lần thứ nhất, Star Summit là sự kiện tôn vinh các diễn viên trẻ xuất sắc và triển vọng của Việt Nam, khu vực Đông Nam Á và châu Á. Sau buổi họp báo Star Summit sẽ diễn ra cuộc tọa đàm với chủ đề "VN môi trường hấp dẫn sản xuất phim", triển lãm "Điện ảnh VN đương đại" và giao lưu giữa các nhà làm phim và ngôi sao tham dự LHP. Các sự kiện này sẽ diễn ra trong cả ngày thứ ba của LHP - 19/10.

Đạo diễn Phillip Noyce (phim Người Mỹ trầm lặngSalt) đến từ Hollywood sẽcó mặt tại Hà Nội từ những ngày đầu diễn ra LHP. Ông là trưởng ban giám khảo quốc tế phim truyện. Những thành viên còn lại trong hội đồng lựa chọn bộ phim xuất sắc trong số 30 phim tranh giải là đạo diễn Marco Muller - giám đốc LHP Quốc tế Venice, nhà quay phim người Pháp Francois Catonne, nữ diễn viên Hàn Quốc Kang Su Yoen và NSND - đạo diễn Đặng Nhật Minh.

Chương trình điện ảnh khách mời của LHP Quốc tế VN lần thứ nhất sẽ giới thiệu một số tác phẩm mới của điện ảnh Pháp như Heartbreaker và Coco Chanel & Igor Stravinsky - bộ phim làm về cuộc đời của huyền thoại thời trang người Pháp nổi tiếng thế giới vào thế kỷ 20. Hai bộ phim tài liệu từng lọt vào Top 10 phim ăn khách nhất trong tuần tại Bắc Mỹ mùa hè qua - Babies và Oceans - cũng sẽ được trình chiếu với sự tham gia của hai đạo diễn Thomas Balmes và Jacques Cluzaud.

"Babies" - bộ phim tài liệu từng lọt vào Top 10 phim ăn khách nhất trong tuần tại Bắc Mỹ - sẽ được trình chiếu tại LHP. Ảnh: babiesthemovie.

Với tiêu chí tôn vinh điện ảnh châu Á, đồng thời thúc đẩy giao lưu văn hóa và hợp tác phát triển giữa các nhà làm phim trong khu vực cũng như quốc tế, tại Liên hoan phim Quốc tế VN lần thứ nhất hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều ngôi sao nổi tiếng trong khu vực châu Á được đông đảo khán giả VN yêu mến. Danh sách khách mời chính thức tham dự LHP sẽ được công bố trong vài ngày tới. Hiện tại, Ngô Ngạn Tổ và Trương Gia Huy là hai ngôi sao đã xác nhận sẽ tới Hà Nội vào khoảng ngày 17 hoặc 18/10 để chuẩn bị gặp gỡ với báo chí cũng như người hâm mộ vào ngày 19/10.

Ngô Ngạn Tổ có lượng fan rất đông đảo tại nhiều nước trong khu vực châu Á.

Ngô Ngạn Tổ sinh năm 1974 tại San Francisco, California (Mỹ) và được biết đến qua các bộ phim như Câu chuyện cảnh sát, Dạ yến hay Vũ khí khêu gợi bên cạnh nữ diễn viên gốc Việt Maggie Q - người tình một thời của anh. Với gương mặt điển trai, Ngô Ngạn Tổ được coi là một trong những tài tử đa tình nhất của màn ảnh Hong Kong. Ngoài Maggie Q, anh từng bị đồn có quan hệ tình cảm với Thư Kỳ, Lâm Hy Lôi, Từ Nhược Tuyên... Hôm 6/4, anh đã kết hôn với siêu mẫu Lisa S tại Nam Phi sau 8 năm quen biết. Khán giả đang được thưởng thức diễn xuất của Ngô Ngạn Tổ trong bộ phim mới Triple Tap - đóng cùng Cổ Thiên Lạc - trình chiếu tại VN từ hôm 24/9.

Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà được coi là một trong những đôi vợ chồng đẹp nhất của làng giải trí Hong Kong.

Ở VN, Trương Gia Huy được khán giả yêu mến với các bộ phim Vua gian lận 2000, Tứ đại tài tử hay Túy đả kim chi (đóng cùng diễn viên Hàn Quốc Chae Rim)... Anh là chồng của nữ diễn viên nổi tiếng Quan Vịnh Hà. Bộ phim điện ảnh mới nhất của Trương Gia Huy là Kẻ chỉ điểm - đóng cùng Tạ Đình Phong và Quế Luân Mỹ - vừa công chiếu hôm 26/8 tại Hong Kong.

Địa điểm chính diễn ra Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất là Nhà hát lớn thành phố Hà Nội. Hai đại diện của điện ảnh nước nhà được lựa chọn tham dự LHP lần này là Long thành cầm giả ca (đạo diễn - NSƯT Đào Bá Sơn) vàTrung úy (đạo diễn Hà Sơn).

Nguyên Minh

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4354
Số người truy cập:
4767062