Nathan Lee choáng váng vì những tin đồn

Nathan Lee được bao phủ bởi hàng loạt tin đồn. Ảnh: Alexis.
Thời gian qua, Nathan Lee được bao phủ bởi hàng loạt tin đồn. Ảnh: Alexis.

- Nhìn lại năm 2008, anh thấy mình được, mất những gì?

- Một năm khá thành công của tôi. Tôi học tập được rất nhiều, cảm thấy mình trưởng thành hơn trong nghề và may mắn nhận sự quan tâm của báo giới, tham gia nhiều chương trình lớn. Tôi coi vừa qua là năm thử lửa để 2009 chính thức tấn công thị trường âm nhạc Việt Nam và châu Á. Sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình của bạn bè và gia đình làm tôi thấy rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, 2008 cũng là năm tôi choáng váng vì những tin đồn, cảm giác mình đang bị bủa vây bởi một thế lực nào đó.

- Dư luận cho rằng anh có mối quan hệ tình cảm phức tạp với những người nổi tiếng ở cả hai giới như Thu Minh, Khánh Ngọc, Tùng Dương, Trịnh Hội. Anh giải thích sao về điều này?

- Tôi không rảnh để ngồi ghi chép lại ngày giờ nào nghe được những tin đồn gì, nhưng có những tin đồn khiến mình không thể làm ngơ. Dường như cứ khi nào tôi thân thiết với ai, dù là nam hay nữ, ngay lập tức xuất hiện sự thêu dệt về tình cảm của tôi với họ. Với phụ nữ, tôi bị đồn cặp kè Thu Minh, Khánh Ngọc. Với đàn ông, người ta nói tôi đang “có vấn đề” cùng Tùng Dương hay được đại gia truyền thông nâng đỡ. Nói thật lòng, đó đều là những người tôi rất quý và tôn trọng.

Tôi quý Khánh Ngọc vì Ngọc là một phụ nữ cá tính, tình cảm và rất thật. Chúng tôi có thể chia sẻ với nhau nhiều thứ trong cuộc sống. Ngọc là một trong những người mẫu tôi đánh giá cao ở Việt Nam bởi sự chuyên nghiệp cũng như ý thức nghề nghiệp, lối sống lành mạnh, thẳng thắn không bon chen. Ngọc như một người em gái của tôi.

Nguyên gốc bức ảnh gây tin đồn Nathan Lee là kẻ thứ ba chen vào mối quan hệ Kỳ Duyên - Trịnh Hội. Ảnh: Mina.
Nguyên gốc bức ảnh gây tin đồn Nathan Lee là kẻ thứ ba chen vào mối quan hệ Kỳ Duyên - Trịnh Hội. Ảnh: Mina.

Thu Minh lại chính là gia đình của tôi ở Sài Gòn, một đồng nghiệp, một người bạn, một người chị tuyệt vời. Sau thành công của I do, tôi đang gắng hết sức để góp phần nhỏ vào dự án âm nhạc của chị. Chỉ cần chị vui là tôi vui rồi. Thiên hạ nghe nói Thu Minh đang yêu một Việt kiều, thế là đoán ngay người yêu Thu Minh là Nathan Lee.

Với Tùng Dương cũng vậy. Tôi quý Dương vì Dương là người thông minh, có tài và nhiệt tình với bạn bè. Nhiều người nhìn vào cách biểu diễn hay ăn mặc, đồn đại sau lưng Dương về vấn đề giới tính và không ngần ngại ghép luôn tôi vào đó. Tôi rất thích trang phục cũng như phong cách biểu diễn của Tùng Dương. Nếu để hết mình vì nghệ thuật, khẳng định cái tôi đầy cá tính trong âm nhạc mà bị mang tiếng như vậy tôi cũng xin được chấp nhận.

Mới đây khi Kỳ Duyên, Trịnh Hội chia tay cũng có người ác mồm cho tôi là kẻ thứ ba. Chuyện xuất phát từ bức hình ba chúng tôi chụp chung trong một bữa tiệc, mà chị Kỳ Duyên là người nêu ý tưởng. Điều đáng giận là khi tấm hình được tung lên mạng, có người đã cố tình cắt hình chị Kỳ Duyên đang ngồi bên cạnh cười đùa, chỉ còn lại Trịnh Hội đang tựa đầu vào vai tôi. Tấm hình tự nhiên mang ý nghĩa khác hoàn toàn. Khi bạn bè và phóng viên gọi điện “điều tra” sự việc, tôi chỉ biết cười.

- Đỉnh cao những tin đồn về Nathan Lee là chuyện camera trong thang máy ghi lại cảnh hôn nhau của anh và tổng giám đốc một công ty truyền thông khiến cuộc hôn nhân của ông ta tan vỡ. Quý ông này cũng chính là người đỡ đầu đưa anh xuất hiện tại hàng loạt chương trình âm nhạc. Thực hư chuyện này ra sao?

- Ai muốn biết thực hư thì hãy tìm đến tòa nhà xin cuốn băng đó và kiểm tra. Thực tình tôi nghĩ những người nghĩ ra tin đồn này cũng thật giỏi về khoản tưởng tượng và “bơm vá”, và tôi dám chắc rằng điện ảnh Việt Nam đang bỏ phí những nhân tài có khả năng thêu dệt những kịch bản phim truyện rất hay (cười).

Còn nếu xem lại số lượng chương trình ca nhạc mà tôi tham gia từ khi trở về Việt Nam thì chắc tôi phải ngủ với một lượng người đáng kể. Những chuyện này làm tôi buồn cười, nhưng suy nghĩ kỹ ra thì đây là sự thêu dệt quái gở.

Nathan Lee hiện nay đã
Nathan Lee khi là người mẫu ở nước ngoài. Ảnh: Lucky Peoni.

- Không ít người nghi ngờ tuyên bố yêu siêu mẫu Hy Lạp của anh chỉ là bước tránh đường dư luận. Anh nghĩ gì về điều này?

- Tại sao tôi lại phải tránh? Tôi đang sống trong dư luận đó thôi! Nếu chuyện tôi có người yêu là tránh đường, vậy nếu tôi không có người yêu sẽ rất nhiều người ngồi vỗ đùi mà phán: "Đấy thấy chưa, biết ngay giới tính có vấn đề". Tôi tin là kiểu gì họ cũng nói được. Dư luận không cho tôi đường tránh và thực sự tôi cũng chẳng có ý tránh. Tôi cho rằng mình chằng cần tuyên bố hay chứng minh gì cả. Chuyện tôi yêu ai là chuyện của tôi và chỉ mình tôi thôi.

- Vậy anh ứng xử thế nào với những tin đồn xoay quanh cuộc sống của mình?

- Tôi không có quyền được “cảm thấy” khi mọi chuyện luôn được chụp mũ. Tin tôi đi, những người tung tin đồn cũng chẳng quan tâm xem cảm giác của tôi thế nào đâu. Tuy nhiên, tôi là người vững vàng, không bao giờ vì những tin đồn mà tránh gặp bạn bè của mình. Tôi có rất ít bạn, tất cả ai tôi coi là bạn, là gia đình đều là những người mà tôi yêu hết mình, không tiền bạc nào có thể mua được, không tin đồn nào có thể làm dơ bẩn được.

Ngẫm lại, tôi thấy hạnh phúc với những tin đồn của mình bởi nếu nhìn tích cực thì đó cũng là một thước đo về sự “được” quan tâm của tôi. Được làm “món chính” trong những cuộc nhậu, cà phê cũng là một sự thú vị và đáng tự hào, bởi đâu phải ai cũng có thể là nguồn cảm hứng cho những câu chuyện bất tận đó đâu.

Ngọc Trần thực hiện


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1591
Số người truy cập:
4760742