Nam tác giả Pháp: 'Phụ nữ ngoài 50 tuổi quá già để yêu'

 Trò chuyện trên tạp chí Marie Claire của Pháp mới đây, ông Yann Moix nói xem phụ nữ ở độ tuổi 50 như "vô hình" vì họ quá già so với ông. Tác giả còn nhận xét cơ thể cô gái 25 tuổi thật tuyệt vời còn của người đàn bà 50 tuổi thì ngược lại. Những phát biểu của nhà văn châm ngòi phản ứng giận dữ từ nhiều người trên mạng xã hội.

Nam tác giả Pháp: Phụ nữ ngoài 50 tuổi quá già để yêu

Tác giả Pháp - ông Yann Moix.

Trên Twitter, Marina fois - một diễn viên hài người Pháp - chế giễu Yann Moix khi cho biết chị chuẩn bị bước vào tuổi 49 và chỉ còn hơn một năm nữa để ngủ với ông. Một số độc giả ngoài 50 tuổi còn đăng ảnh khoe cơ thể để phản đối nhà văn. Những người khác chia sẻ hình ảnh gợi cảm của sao nữ Hollywood ở độ tuổi 50 như Halle Berry và Jennifer Aniston, để phản bác nhà văn. 

Trên đài phát thanh Châu Âu 1, diễn viên hài người Pháp, Anne Roumanoff, chỉ trích sự kỳ thị tuổi tác hướng vào nữ giới của Yann Moix. Anne Roumanoff cho rằng tình yêu không chỉ đến từ "sự săn chắc của cặp mông" mà là sự kết nối tâm hồn giữa hai người.

Nam tác giả Pháp: Phụ nữ ngoài 50 tuổi quá già để yêu - 1

Ông Moix từ chối xin lỗi về những phát ngôn của ông dành cho phụ nữ. Nam tác giả bên đồng nghiệp - phát thanh viên Vanessa Burggraf - tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5/2017. Ảnh: Shutterlock.

Ở cuộc phỏng vấn với Marie Claire, nhà văn Pháp cũng khiến mọi người chỉ trích khi cho biết thích hẹn hò với phụ nữ châu Á, nhất là các cô gái Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Trước phê phán của nhiều người, trên đài RTL, nhà văn đáp trả ông không việc gì phải chịu trách nhiệm về gu hẹn hò phụ nữ của mình. "Phụ nữ 50 tuổi họ cũng chẳng hẹn hò với tôi đâu. Họ có nhiều việc để quan tâm hơn là dính líu đến một kẻ điên như tôi, người suốt ngày chỉ đọc sách và viết lách. Ở bên cạnh tôi cũng không dễ đâu", Yann Moix nói thêm. 

Yann Moix là một phát thanh viên truyền hình, đạo diễn và tác giả từng đoạt nhiều giải thưởng. Ông cũng nổi tiếng với nhiều phát ngôn gây tranh cãi, nhất là về chuyện yêu đương. 

Thất Sơn


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5539
Số người truy cập:
4767339