Nam Khánh khởi nghiệp solo

Không phải là album đầu tay, nhưng Yêu và Mơ có thể xem là CD chính thức mở đầu hành trình độc lập của ca sĩ Nam Khánh. Anh cho biết, chọn thể loại nhạc pop đơn thuần cùng các ca khúc viết về tình yêu là cách dễ dàng tiếp cận khán giả.

Bà xã là người lên ý tuởng cho album solo thứ 2 của Nam Khánh. Ảnh: AC&M Forum.

"Không phải khi cô đơn hay buồn bã, mà thời khắc hạnh phúc là lúc anh nhớ em da diết. Nếu em tìm được giọt nước mắt anh rơi vào biển cả thì đó là ngày anh thôi không nhớ em", lời tâm sự cũng là cảm xúc hình thành nên mạch dẫn chuyện cho album. Nam Khánh chia sẻ, ý tưởng cho lần hát đơn này là do bà xã của anh khởi xướng. Và anh chọn cách hát thật tình cảm, nhẹ nhàng, không phô diễn nhiều kỹ thuật để diễn đạt đúng tâm tư, nguyện vọng của hai vợ chồng.

Ngoài Yêu và mơ, Ghen là 2 ca khúc quen thuộc, các bài hát còn lại được chọn kỹ lưỡng để tải đúng đường dây câu chuyện. Trong đó, 3 ca khúc được Nam Khánh mua độc quyền xem như một cuộc đầu tư lâu dài cho bước đường hát đơn sắp tới. Anh bày tỏ: "Tôi biết đường đi trước mắt sẽ gian nan, dù là duy trì nhóm hay phát triển độc lập. Nhưng chắc chắn rằng, tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình để không phải nuối tiếc bất cứ điều gì".

Bìa album được thực hiện theo phong cách lãng mạn, phù hợp với nội dung.
Bìa album được thực hiện theo phong cách lãng mạn, phù hợp với nội dung.

Được hỏi về cảm xúc khi đã rất tiết chế bộc lộ cái tôi cũng như từ chối nhiều lời mời hát đơn vì lợi ích chung của nhóm, Nam Khánh cho biết: "Tôi buồn nhưng không thấy tiếc nuối về những quyết định trước đây của mình. Thật sự tôi vẫn muốn 4 thành viên đứng chung với nhau dưới tên gọi AC&M. Nhưng như một buổi tiệc đã tàn, không phải mình cố gắng là được".

Anh cùng Thụy Vũ sẽ tiếp tục duy trì tên gọi AC&M và cả 2 cũng chưa tính đến việc kết nạp thêm thành viên mới.

An Nhiên

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6394
Số người truy cập:
4770463