Món quà cho ngày Valentines

Kiểu 1:
 
 

 
 
 
Tóc bạn thường ngày vẫn thẳng, nhưng trong ngày lễ đặc biệt này bạn có thể phá cách một chút để gây bất ngờ cho chàng. Những nếp uốn cong gãy tự nhiên rất cá tính cùng với một chút màu nhuộm trông bạn thật sự quyến rũ và rực lửa tình yêu đấy!
 
 
Kiểu 2:
 
 

 
 
 
Bới những kiểu tóc sang trọng luôn là lợi thế đặc biệt của những ai được sở hữu một mái tóc dài. Tuy nhiên để trông bạn vẫn ngây thơ nhí nhảnh và hớp hồn chàng, phần tóc phía sau bạn không cần bới hết mà để chừa một đuôi tóc dài. Nói một cách lãng mạn, đây cũng có thể được xem là vũ khí lợi hại của bạn để trói buộc tình yêu với chàng.
 
 
Kiểu 3:
 
 

 
Ngây thơ với kiểu tóc ngắn được quấn thành nhiều múi tóc nhỏ ở phần giữa đầu, trông bạn thật sôi động, trẻ trung. Phần đuôi tóc thả xòa với nếp uốn rất tự nhiên càng giúp bạn ấn tượng hơn. Với kiểu tóc đơn giản mà đặc biệt này, chắc chắn rằng chàng của bạn sẽ thấy thật vui, thật bất ngờ.


Kiểu 4:



 
Dịu dàng, đằm thắm, bạn xuất hiện với một mái tóc được quấn phồng phần giữa đỉnh đầu, hai bên mái vén nhẹ bện về phía sau. Tóc buông lơi bờ vai với nếp uốn gãy rất cá tính. Bạn hãy chờ xem chàng sẽ bất ngờ như thế nào nhé.

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2707
Số người truy cập:
4764709