Mẹo làm phẳng nếp nhăn quần áo không cần bàn là

 Dưới đây là một số mẹo làm phẳng nếp nhăn quần áo không cần sử dụng bàn là:

Treo quần áo trong phòng tắm

Khi đi tắm, nên treo quần áo bị nhăn gần với vị trí đặt vòi hoa sen để hấp thụ được hơi nước nóng bốc lên, nếp gấp vì thế sẽ được giãn ra.

Hơi nước trong phòng tắm có thể loại bỏ nếp nhăn trên quần áo trong 15 phút. Lưu ý là xoay vòi sen ra xa để tránh quần áo bị ướt. Có thể sử dụng phương pháp này khi đang tắm để không lãng phí nước.

Mẹo làm phẳng nếp nhăn quần áo không cần bàn là

Sử dụng khăn ướt

Sử dụng một chiếc khăn tắm sạch, lúc khăn còn ẩm hãy áp lên quần áo rồi dùng tay miết thẳng lên bề mặt tấm khăn. Làm như vậy khoảng 10 phút thì bộ trang phục sẽ không còn nhàu nhĩ. Sau đó đem quần áo ra phơi.

Sử dụng máy là tóc

Cách thức này khá tiện dụng và tiết kiệm thời gian, có hiệu quả tốt với cả những vết nhăn khó phẳng ở cổ hay tay áo. Theo đó, dùng một chiếc máy là tóc đã được lau chùi sạch sẽ, bật nhiệt độ vừa phải để làm phẳng quần áo. Lưu ý không nên để nhiệt độ quá cao, tránh là cháy xén áo quần.

Cuộn quần áo

Nếu xung quanh không có máy là tóc hay máy sấy tóc, có thể thử cuộn quần áo lại để làm phẳng chúng. Chỉ cần cuộn tròn áo quần rồi đặt chúng phía dưới tấm nệm dày. Sau khoảng một giờ, quần áo của bạn đã không còn những vết nhăn nhàu nhĩ.

Sử dụng giấm trắng

Pha giấm với nước theo tỷ lệ 1:3 sau đó đổ vào bình xịt. Dùng dung dịch này xịt vào những nơi bị nhăn trên quần áo, các nếp nhăn sẽ biến mất.

Ngoài khả năng giúp quần áo hết nhăn, hỗn hợp này còn giúp vải trắng và mềm mại hơn. Lưu ý là khi giặt xong quần áo, dù bằng tay hay máy giặt cũng nên phơi ngay bởi nếu để lâu sẽ khiến quần áo dễ nhăn nhúm.

Mẹo làm phẳng nếp nhăn quần áo không cần bàn là - 1

Sử dụng máy sấy tóc

Vẩy một ít nước lên quần áo rồi căng chúng ra thật thẳng. Dùng máy sấy tóc sấy từ trên xuống dưới. Cách làm này sẽ khiến những nếp nhăn trên quần áo biến mất.

Phương pháp làm phẳng nếp nhăn quần áo không sử dụng bàn là chỉ là biện pháp tạm thời. Cách làm phẳng quần áo khi không có bàn là tốt nhất là khi giặt xong, giũ phẳng toàn bộ quần áo và treo lên phơi. Bằng cách này, bạn sẽ có những bộ quần áo phẳng phiu mỗi khi ra ngoài.

Trang Vy (Theo aboluowang)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
11814
Số người truy cập:
5101013