Meiji Nhật Bản ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance

 Trước đó, MeiBalance dung tích 125 ml đã có mặt tại một số điểm bán ở Việt Nam từ ngày 1/3.

Đại diện Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam và Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) trong lễ ra mắt sản phẩm MeiBalance và công bố hệ thống phân phối chính hãng tại Việt Nam, chiều 15/5 tại Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: Kiếng Cận

Ông Kubota Norio, Tổng giám đốc Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam cho biết MeiBalance là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người trưởng thành. Sản phẩm đặc biệt được khuyến khích sử dụng với những người muốn bổ sung dinh dưỡng cân bằng hàng ngày, người bận rộn muốn bổ sung đủ năng lượng để làm việc, người chán ăn và lượng ăn kém hoặc mất cân bằng dinh dưỡng, người muốn bổ sung dinh dưỡng nhằm duy trì và nâng cao thể lực mỗi ngày.

Đây là sản phẩm mang tính đột phá của Meiji Nhật Bản. Với kinh nghiệm 108 năm, hãng sản xuất về dinh dưỡng khổng lồ xứ Phù Tang đã đem đến cho người tiêu dùng (bao gồm cả trẻ em và người lớn) trên toàn thế giới những sản phẩm có chất lượng, đóng góp vào công cuộc xây dựng sức khỏe cộng đồng trong suốt hơn một thế kỷ qua.

Thương hiệu MeiBalance ra đời lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1995. Hiện tại, MeiBalance đứng vị trí dẫn đầu về doanh thu và thị phần ngành hàng này tại thị trường Nhật Bản trên tất cả các kênh bán hàng. Theo số liệu kiểm chứng điều tra độc lập của Intage, MeiBalance chiếm thị phần 85,2% dinh dưỡng dạng nước tại Nhật năm 2023.

Ông Đặng Việt Bách - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội (trái) và ông Kubota Norio - Tổng giám đốc Công ty TNHH Meiji Food Vietnam trong lễ ra mát sản phẩm MeiBalance và công bố hệ thống phân phối chính hãng tại Việt Nam, chiều 15/5 tại Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: Kiếng Cận

Kể từ khi ra đời, MeiBalance liên tiếp nhận được các giải thưởng tại Nhật Bản và trên thế giới như: giải thưởng "Ngôi sao Nhật Bản" (năm 2015), "Ngôi sao thế giới" (năm 2016), "Thành tựu công nghiệp thực phẩm" (năm 2017) do báo Công nghiệp thực phẩm Nhật Bản tổ chức nhằm vinh danh những nhà sản xuất đã để lại những thành tựu to lớn trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Cái tên MeiBalance được ghép từ chữ Mei - thương hiệu Meiji Nhật Bản và Balance - sự cân bằng nhằm nhấn mạnh vai trò của cân bằng dinh dưỡng đối với sức khỏe con người. Các gia đình ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, có thể thưởng thức mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe.

Khách dự sự kiện tìm hiểu sản phẩm MeiBalance. Ảnh: Kiếng Cận

Một số khảo sát tại thị trường Việt Nam hiện nay cho thấy, sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người trưởng thành thường có dung tích lớn, khó uống hết trong một lần mở nắp. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng về sự tiện dụng khi dùng sản phẩm, MeiBalance ra mắt thị trường Việt Nam với dung tích 125 ml, dễ dàng uống hết trong một lần nhưng vẫn bổ sung đầy đủ 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết (các dưỡng chất này dễ thiếu hụt nếu chỉ thông qua các bữa ăn hàng ngày). Sản phẩm được người dùng yêu thích nhờ hương ngũ cốc, ít ngọt, không chứa đường sucrose và chất tạo ngọt, dạng cốc thiết kế thông minh, dễ cầm nắm, ống hút có thể uốn cong giúp dễ dàng uống ở mọi tư thế.

Trong lễ ra mắt sản phẩm, Meiji Food Việt Nam cũng công bố Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) là nhà phân phối chính hãng của sản phẩm tới người tiêu dùng Việt.

Ông Đặng Việt Bách, chủ tịch HĐQT của Magicwave cho biết, Meiji và Magicwave đã có hơn một thập kỷ hợp tác để phân phối sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ nhỏ tại Việt Nam. "Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành là nhà phân phối chính thức sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam với mong muốn được cống hiến thêm những giá trị về sức khỏe cho cộng đồng, đóng góp vào công cuộc cải thiện sức khỏe cho người trưởng thành và người lớn tuổi trong các gia đình Việt", ông Bách nói.

Sản phẩm hiện được bán tại các hệ thống siêu thị, các chuỗi mẹ và bé, các cửa hàng bán lẻ truyền thống, các nhà thuốc bệnh viện và trên kênh thương mại điện tử.

Diệp Chi


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5844
Số người truy cập:
4766927