Mẹ Trương Mão đổ tội cho Nghê Chấn

Mẹ Trương Mão trong cuộc phỏng vấn. Ảnh:
Mẹ Trương Mão trong cuộc phỏng vấn. Ảnh: 163.

Tạp chí Foreign Journal của Hong Kong đã có buổi phỏng vấn với mẹ của Trương Mão (Zhang Mao) về chuyện rùm beng của cô con gái rượu với Nghê Chấn (Ni Zhen).

Mẹ của Trương Mão kể: "Một người bạn của con gái tôi báo cho con bé biết tin Nghê Chấn và Châu Huệ Mẫn (Vivian Chow) sắp kết hôn, nó đã khóc rất nhiều. Nếu hai người họ kết hôn thì tôi cũng ủng hộ thôi. Tôi có cảm tình với Châu Huệ Mẫn. Nhưng con gái tôi chỉ là một con bé ngây thơ. Giờ đây, sau vụ việc này, nó còn tương lai, nó còn phải đi học. Con bé đã phải hứng chịu rất nhiều lời lăng nhục và sỉ vả, đặc biệt là trên mạng. Có rất nhiều tin đồn sai sự thật và một số bức ảnh cũng không phải của con gái tôi”.

Mẹ Trương Mão trong cuộc phỏng vấn. Ảnh:
Cô sinh viên Trương Mão. Ảnh: 163.

"Tôi chỉ muốn Nghê Chấn công bằng với con gái tôi. Trong vụ này, Huệ Mẫn bị tổn thương, nhưng con gái tôi cũng gánh hậu quả nặng nề không kém. Tất cả đều do lỗi lầm của Nghê Chấn", mẹ Trương Mão bức xúc thổ lộ.

Khi được hỏi về phản ứng của Trương Mão sau chuyện tình yêu với Nghê Chấn và với anh bạn trai Lâm Bằng (Lin Peng), mẹ của cô nói: “Nó còn quá non nớt. Tôi muốn con gái tôi học được bài học từ đây và mong mọi chuyện sẽ sớm rơi vào quên lãng. Con bé còn không dám đến trường đi thi. Tôi muốn Trương Mão có một cuộc sống yên bình như trước”.

Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn sắp kết hôn. Ảnh: 163.
Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn sắp kết hôn. Ảnh: 163.

Sau vụ việc của Nghê Chấn với Trương Mão, Châu Huệ Mẫn đã tha thứ cho người tình trăng hoa và hai người dự định kết hôn vào thời gian tới.

Thanh Hương (theo 163)

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
253
Số người truy cập:
4759078