Mây Trắng kỷ niệm 9 năm ca hát

Nhiều lần thay đổi thành viên không làm nản lòng các cô gái đam mê ca hát. Tồn tại được 9 năm trong giới showbiz và được khán giả biết đến là một thành công mà Mây Trắng làm được. Tuy nhiên, khi nói về liveshow lần đầu của nhóm, nhóm trưởng Thu Ngọc chia sẻ: "Có thể nhiều người cho rằng chúng tôi liều lĩnh, nhưng nhóm đã cân đối mọi điều kiện để thực hiện. Hơn nữa, đây là thời điểm thích hợp để lưu lại một kỷ niệm đẹp qua thời gian dài giữ được cái tên Mây Trắng".

7 thành viên cũ và mới của Mây Trắng kết hợp. Ảnh do nhân vật cung cấp.
7 thành viên cũ và mới của Mây Trắng kết hợp. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Trên tinh thần đó, những cái tên Thu Thủy, Anh Thúy, Yến Trang, Yến Nhi... từng gắn bó với nhóm sẽ xuất hiện trở lại để hòa giọng chung trong đêm nhạc đặc biệt này. Tiết mục hứa hẹn mang nhiều cảm xúc sẽ là lần hát chung cuối cùng của cả 7 thành viên mới và cũ trong ca khúc Nhớ, như một cách thể hiện tình cảm mà các cô gái dành cho nhau.

Nhiều bạn bè, khách mời sẽ đến chung vui cùng Mây Trắng. Hoa hậu Thùy Lâm, bạn sinh hoạt chung trong Nhà thiếu nhi Thành phố của nhóm thu xếp lịch đóng phim bận rộn để tham gia. Thanh Thảo, Nguyên Vũ trình bày lại các ca khúc thành công từng có nhóm hát bè. Đan Trường cũng tung hứng cùng 7 nàng "mây" trong một ca khúc mới...

Với tên gọi "Night 0f 9", liveshow sẽ diễn ra vào tối 23/4 tại Sân khấu ca nhạc Cầu Vồng (126, CMT8, quận 3, TP HCM). Giá vé đồng hạng 90.000 đồng. Lợi nhuận từ tiền bán vé sẽ được dùng để ủng hộ bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Ung bướu TP HCM.

K.H.

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
21370
Số người truy cập:
4788417