Lời khuyên khi sử dụng máy triệt lông

Lợi ích thứ nhất: Lấy đi những sợi lông xấu xí trong thời gian nhanh nhất. Làm một lần không thể hết lông vĩnh viễn nhưng bạn sẽ loại bỏ được 70% - 80% những sợi lông luôn gây phiền toái. Vì thế ngay sau lần triệt lông đầu tiên bạn vẫn hoàn toàn có thể diện được những trang phục mình yêu thích trong dịp lễ hội cuối năm. Không đau đớn, chỉ cần nằm thư giãn trên giường năng lượng ánh sáng tác động triệt tiêu tận gốc mầm nhú sợi lông.

Lợi ích thứ 2: Triệt tiêu căn bệnh viêm lỗ chân lông.
Viêm lỗ chân lông là hiện tượng sợi lông mọc ngược cuộn tròn nằm dưới da khiến cho bề mặt da sần sùi hoặc lấm tấm có màu thâm hoặc đỏ trông rất mất thẩm mỹ. Nguyên nhân của viêm lỗ chân lông là do thường xuyên tẩy lông bằng nhíp, dao cạo, kem tẩy lông… nhất là vào mùa hanh khô các tế bào da chết cứ ngày một dày lên đến nỗi những sợi violong không thể chui qua được. Quá trình triệt lông không những loại bỏ những sợi lông xấu xí mà còn lấy đi toàn bộ lớp tế bào chết trên da, đem lại làn da mịn màng sáng đẹp.

Lợi ích thứ 3: Bước chuẩn bị hoàn hảo cho mùa hè năm sau.
Bạn biết không? Sợi lông có cấu trúc rất phức tạp bao gồm 3 giai đoạn:Bắt đầu là giai đoạn mầm nhú Anagen, đến giai đoạn phát triển Catagen và giai đoạn rụng Telogen, nên làm một lần không thể triệt tiêu lông vĩnh viễn. 

Thông thường khoá điều trị kéo dài từ 3 – 10 lần đối với máy triệt lông thế hệ cũ và từ 2 – 3 lần với máy triệt lông thế hệ mới – Athon. Mỗi lần cách nhau từ 1- 2 tháng hoặc 2 – 3 tháng tuỳ thuộc vào cơ địa và lần làm thứ bao nhiêu của từng người. Như vây, nếubạn triệt lông ngay từ bây giờ thì sang đầu mùa hè năm sau là có thể hãnh diện trong những trang phục gợi cảm nhất.

Lựa chọn máy triệt lông như thế nào?

Mới đây, tại Việt Nam xuất hiện công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất của Italia mang tên Athon. So với các loại máy triệt lông trên thị trường, Athon thể hiện rõ ưu điểm vượt trội. Được coi là máy triệt lông cho hiệu quả cao nhất từ trước tới nay, chỉ sau 6 tháng bạn sẽ loại bỏ vĩnh viễn những sợi lông luôn gây phiền toái. 

Máy triệt lông thế hệ cũ, năng lượng ánh sáng chỉ hấp thụ melanin nên chỉ triệt tiêu được những sợi lông màu đen và thời gian để lông hết hẳn thường kéo dài từ 1,5 – 2 năm. Nhưng năng lượng ánh sáng của A thon không chỉ hấp thụ melanin mà còn hấp thụ qua các mao mạch. Vì vậy, Athon vừa triệt tiêu tận gốc sợi lông, vừa ngăn chặn con đường chuyển hoá thức ăn nuôi dưỡng sợi lông mọc trở lại. 

Ngoài ra, với nhiều cửa số có kích thước lớn nên có thể triệt lông trên diện rộng, với mức năng lượng cao nên có thể triệt được cả những sợi lông màu trắng, với hệ thống làm lạnh tự động nên có thể triệt được cả những vùng da nhạy cảm nhất như bikini, mép... Triệt lông bằng Athon bạn sẽ rút ngắn được 70% thời gian điều trị so với các phương pháp truyền thống khác. 

 

 

(Theo Netmode)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2362
Số người truy cập:
4762851