Lợi ích khi mua viên rửa chén Finish

 Máy rửa chén là một trong những món gia dụng được nhiều gia đình hiện đại yêu thích. Thiết bị mang lại sự tiện lợi, người nội trợ không tốn sức dọn rửa theo cách truyền thống, đồng thời có thể tiết kiệm thời gian cho công việc, chăm sóc con và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng dành riêng cho máy rửa chén, góp phần phát huy tối đa công năng, duy trì độ bền và không ảnh hưởng sức khỏe. Viên rửa chén bát Finish của tập đoàn Reckitt là gợi ý, hỗ trợ người nội trợ giải quyết những vấn đề trên.

Finish được nhiều hãng máy rửa chén lớn khuyên dùng, hiện có mặt ở hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ra mắt người tiêu dùng Việt từ tháng 3, viên rửa chén và các sản phẩm tẩy rửa khác của thương hiệu Anh luôn lọt top bán chạy.

Theo đại diện nhà phân phối James & Partners Trading JSC, Finish có nhiều ưu điểm:

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Rõ nguồn gốc, xuất xứ là một trong những tiêu chí được người tiêu dùng quan tâm khi mua sắm bất kỳ món đồ nào. Với máy rửa chén, nhà sản xuất thường khuyên khách hàng dùng viên tẩy rửa chính hãng nhằm đảm bảo sức khỏe bản thân và gia đình, tiết kiệm chi phí.

"Tất cả viên rửa chén Finish đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt nguồn gốc, xuất xứ lẫn các tiêu chuẩn hóa sinh", đại diện nhà phân phối cho hay.

Sử dụng sản phẩm chính hãng để có chất lượng đảm bảo.

Bảo vệ máy rửa chén

Chọn sai dòng tẩy rửa chuyên dụng có thể dẫn đến hỏng hóc thiết bị. Viên Finish hỗ trợ duy trì độ bền và tuổi thọ máy rửa chén.

Finish được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu, rồi vận chuyển và trữ kho theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tập đoàn Reckitt. Đại diện doanh nghiệp cho rằng: "Khâu này vừa giữ sản phẩm luôn ổn định khi đến tay người tiêu dùng, vừa hạn chế chảy nước, vón cục, móp méo...".

Đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng

Khi đặt Finish trên gian hàng chính hãng, người tiêu dùng không lo mua phải hàng hết hạn, đồng thời được cam kết đồng nhất chất lượng. Nhà phân phối sẽ hỗ trợ mọi chính sách lẫn quyền lợi khác, đồng thời đề cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm tận tình, hỗ trợ 24/7, giải đáp các câu hỏi...

Đặt sản phẩm dễ dàng trên các sàn thương mại điện tử, kênh online.

Hiện viên rửa chén Finish có mặt tại nhiều kênh bán online, người dùng có thể xem chi tiết sản phẩm trên website và Fanpage FinishOfficialVN.

Đặt hàng chính hãng trên Lazada, Shopee, Tiki.

Liên hệ James & Partners Trading JSC (thành viên Kitchen World Holdings) - đại lý ủy quyền của tập đoàn Reckitt, chuyên phân phối các sản phẩm Finish tại Việt Nam. Hoặc gọi hotline: 1800 888881, gửi email (contact@jptrading.vn) hoặc truy cập https://thegioibep.com/ để biết thêm chi tiết.

Vạn Phát


Giày Đại Phát solution
Số người online:
22590
Số người truy cập:
4791156