Làm thế nào để triệt lông vĩnh viễn và an toàn?

 

Trả lời:

Phụ nữ hiện đại ngày nay có nhiều mối lo toan, trong đó có chứng đậm màu lông, dài lông và rậm lông hơi bất thường. Điều này đã xảy ra ở phương tây khoảng 50-70 năm trước, khi xã hội phát triển, cuộc sống công nghiệp với thực phẩm, ăn uống, nguồn nước, ô nhiễm và máy tính… Ở Việt Nam, phụ nữ thành thị vài năm gần đây cũng phát sinh nhu cầu này.

Hiện tại, trên thị trường có nhiều phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao, trong đó được quảng cáo nhiều nhất là dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng. Tuy nhiên, hiện chưa có một cơ sở thẩm mỹ nào khẳng định kết quả này là vĩnh viễn như quảng cáo.

Các phương pháp triệt lông hiện đại hầu hết loại bỏ lông theo nguyên lý triệt tiêu sợi lông từ trong mầm nhú và ngăn chặn thức ăn nuôi dưỡng sợi lông mọc lại. Kết quả là nếu cơ thể khách hàng không có những sự thay đổi đặc biệt về nội tiết tố, thì lông cũng sẽ không mọc lên nữa.

Trên thị trường đã cập nhật đến công nghệ triệt lông phiên bản thứ 5 (Deplitation S5). Đây là công nghệ được ưa chuộng tại Mỹ và các nước châu Âu, thỏa mãn nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Ở Hà Nội, nhiều khách hàng tìm đến triệt lông phiên bản 5 để được đảm bảo về an toàn và hiệu quả bởi công nghệ này được chứng nhận từ các cơ quan kiểm định uy tín trên thế giới như FDA (cục dược và thực phẩm Mỹ), hay chứng chỉ CE (của cộng đồng châu Âu)…

Phiên bản 5 tạo một bước tiến mới về triệt lông bằng ánh sáng công nghệ cao vì đã tích hợp ba bước sóng Intensive Plus Light ( IPL), Radio Frequency (RF) và Pio Polar Spectrum. Ngoài ra, phương pháp này còn hỗ trợ để loại bỏ tình trạng viêm chân lông hay tình trạng lông mọc dưới da do waxing và cạo nhổ không đúng cách.

Một quy trình điều trị 6-10 lần, mỗi lần cách nhau 3-5 tuần.

Thông tin được tư vấn bởi:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

Ngõ 52, số 2 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 3 7227 555 - 04 3 7227 554

Website: http://http://www.senta.com.vn/

Email: info@senta.com.vn

YM: senta_medi


Giày Đại Phát solution
Số người online:
8290
Số người truy cập:
4770124