Kim Lê Quyên không muốn làm ‘Ngôi sao giấy’

Kim Lê Quyên đang chuẩn bị thu âm album vol 2.
Kim Lê Quyên đang chuẩn bị thu âm album vol 2.

Kim Lê Quyên có chất giọng ngọt và nhẹ như gió, gợi nhớ đến giọng hát của ca sĩ online Thùy Chi. Tuy nhiên, nhiều nhạc sĩ trong nghề đánh giá, Quyên còn phải cố gắng nhiều để khẳng định mình vì phong cách của cô không có gì nổi trội so với các ca sĩ hát dòng nhạc teen khác.

Bài hát chủ đề của album Ngôi sao giấy với những ca từ dễ thương, đơn giản và mang nhiều ý nghĩa của cuộc sống. Đây là ca khúc mà ca sĩ - nhạc sĩ Bằng Cường viết tặng riêng cho Kim Lê Quyên. Các sáng tác còn lại trong album là của các nhạc sĩ trẻ: Lương Bằng Quang, Võ Trí, Phúc Trường, Bằng Cường và Minh Thụy.

Album tặng kèm 5 video clip với hình ảnh sống động và lãng mạn cùng với sự góp mặt của 2 vị khách mời Lương Bằng Quang và Bằng Cường. Nói về sản phẩm đầu tay này, Kim Lê Quyên cho biết CD còn có chỗ hạn chế dù cô đã rất cố gắng. Hiện cô tích cực đi hát ở các sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp, các trường đại học và chuẩn bị đi Pháp lưu diễn vào tháng 7. “Tôi muốn mình đi lên bằng thực lực chứ không muốn là một ngôi sao giấy”, cô ca sĩ Bến Tre tâm sự.

Ngọc Trần

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
329
Số người truy cập:
4759454