Không loại trừ khả năng Michael bị ám sát

Ca sĩ Michael Jackson. Ảnh: Ebony.
Ca sĩ Michael Jackson. Ảnh: Ebony.

Ngày 10/7, cảnh sát trưởng William Bratton cho biết, các nhà điều tra vẫn đang chờ kết quả kiểm tra chất độc. “Đây là một vụ ám sát hay là một sự sơ ý khi tiêm thuốc quá liều? Tôi chưa có thông tin gì về điều này”, ông Bratton nói.

Trong khi đó, người cha 79 tuổi của Michael - ông Joe Jackson - khẳng định trên truyền hình: “Tôi tin chắc rằng có âm mưu ám sát ở đây”.

Đội điều tra ám sát đã được gọi ngay sau khi Michael qua đời hôm 25/6, mặc dù các nhà chức trách cho rằng như thế không có nghĩa đây là một vụ hình sự.

Đơn thuốc gây mê được bác sĩ kê cho Michael Jackson. Ảnh: Sun.

Tuy nhiên, ông Bratton khẳng định cảnh sát đang điều tra tiền sử sử dụng các loại thuốc của giọng ca 50 tuổi và thẩm vấn những bác sĩ đã điều trị cho anh trong thời gian qua. Điều tra tập trung vào việc liệu những loại thuốc được kê cho Michael có hợp pháp không.

Trong khi đó, theo tờ Sun (Anh), một lượng lớn thuốc giảm đau loại mạnh được phát hiện trên thi thể Michael. Lượng thuốc này đủ giết chết bất cứ người bình thường nào ngay lập tức.

Michael Jackson được cho đã sử dụng các loại thuốc này trước khi qua đời. Ảnh: Sun.

Một nguồn tin cho biết: “Cơ thể có thể thiết lập sức chịu đựng lớn đối với những mũi tiêm nặng nhưng cuối cùng nó quá tải và sụp đổ. Đó là điều đã xảy ra với Michael”. Kết quả gây sốc này được cho nằm trong báo cáo ban đầu về chất độc được đệ trình lên văn phòng điều tra hạt Los Angeles.

Thanh Hương (theo Mail)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1149
Số người truy cập:
4760616