Khó khăn lắm, VnEpress.net mới liên lạc được với ông thông qua 3 tổng đài công ty có nhân viên trực. Vừa nhấc máy ông đã than thở chuyện thời buổi làm ăn khó khăn, công việc bận rộn, sức khỏe sa sút. Khủng hoảng khó khăn khiến nhiều doanh nhân quên cả thời gian, thậm chí ngay đến bản thân họ cũng chẳng có thì giờ để chăm sóc. Chính vì thế, khi đề cập đến ngày Lễ tình nhân sếp Hoàng gạt phắt: "Còn sức đâu mà yêu, mà Valentine".

Năm 2008 để lại nhiều âu lo cho thị trường nhạc Việt. Những biến động kinh tế ảnh hưởng ít nhiều vào mức độ đầu tư cũng như chất lượng của các chương trình ca nhạc. Tuy nhiên, báo Thể Thao Văn Hóa, đơn vị tổ chức cho biết: "Vẫn có những nhân tố đạt được thành tựu để tiếp tục khẳng định vị thế của mình trước công luận".

Hồ Ngọc Hà có một năm làm việc năng động, được ghi nhận ở nhiều giải thưởng ca nhạc. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Hồ Ngọc Hà là một trong những cá nhân có thành tích vượt trội trong năm. Giải Cống hiến 2007 mà cô đạt được tạo đà để cô phát huy tối đa thế mạnh của mình, ghi dấu đậm nét hơn qua từng sản phẩm hay mỗi lần xuất hiện. Bên cạnh đó, ngôi sao ca nhạc Mỹ Tâm cũng có một năm nhiệt huyết khi thực hiện được nhiều dự án thu hút đại chúng. Hai album ở hai thể loại khác nhau, pop balladdance, kèm theo tour diễn giới thiệu trên toàn quốc vẫn chứng tỏ năng lực của ca sĩ "tóc nâu môi trầm". Vừa qua, hiệu quả công việc của Mỹ Tâm đã được ghi nhận ở giải Mai vàng 2008.

Dòng nhạc ballad vẫn là thế mạnh của Mỹ Tâm, giúp cô được 2 đề cử cho album và ca sĩ của năm tại giải 'Cống hiến 2008". Ảnh: Kiến Huy.

Năm nay, mục Ca sĩ của năm không tách bạch giải cho phái nam và nữ. Việc sát nhập này làm cho tính cạnh tranh thêm gay gắt và kết quả sẽ khó dự đoán hơn, bởi có mặt trong danh sách còn có 2 nam ca sĩ Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn cùng ban nhạc Unlimited. Đây cũng là các cá nhân tạo được hiệu ứng trong năm 2008.

Giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2008 nhằm tìm kiếm và tôn vinh các ca sĩ, nhạc sĩ, album và chương trình âm nhạc có giá trị cống hiến lớn cho nền nhạc Việt. Không mang tính hàn lâm, cũng không phải do khán giả hâm mộ đánh giá, giải Cống hiến được bầu chọn bởi khoảng 100 phóng viên - người trực tiếp quan tâm, theo dõi từng bước phát triển của văn hóa nói chung và các hoạt động âm nhạc nói riêng. Kết quả kiểm phiếu sẽ diễn ra công khai để bảo đảm tính minh bạch trước giờ trao giải.

Diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/3 tại Nhà hát TP HCM, lễ trao giải Cống hiến 2008 do báo Thể Thao Văn Hóa và Công ty Le Bros phối hợp tổ chức.

Đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2008:

Album của năm:
1. Bóng tối ly cà phê (Saigon Movies Media - Lê Thanh Hải)
2. Cánh cung 2 - Thời gian để yêu (Dihavina - Đỗ Bảo)
3. Kiếp nào có yêu nhau (Phương Nam Phim - Đức Tuấn)
4. Trần Tiến (Dihavina - Ha Tran Productions)
5. Trở lại (Mytam Entertainment - Mỹ Tâm)

Chương trình của năm:
1. Bài hát Việt (VTV3)
2. Con đường tình ta đi (Phương Nam Phim)
3. Chuyện tình yêu (Quang Dũng)
4. Unlimited Symphony (Unlimited và Nhạc viện TP HCM)

Nhạc sĩ của năm:
1. Hồ Hoài Anh
2. Đỗ Bảo
3. Nguyễn Đức Cường
4. Lưu Thiên Hương

Ca sĩ của năm:
1. Hồ Ngọc Hà
2. Mỹ Tâm
3. Hà Anh Tuấn
4. Đức Tuấn
5. Ban nhạc Unlimited

Nhiêu Huy


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6985
Số người truy cập:
4771742