Kate Winslet muốn ăn tối cùng Barack Obama

Có nhiều kỷ niệm khó quên với The Reader. Nhưng tuyệt vời nhất là tôi có cơ hội đến những vùng đất mới vì phim được quay ở Đức. Tôi cũng muốn quay lại Cộng hòa Czech vì trong thời gian quay tôi có thăm thú một chút đất nước này. Tôi nghĩ mình cần phải khám phá thêm về nơi này.

Kate Winslet có một vai diễn ấn tượng với
Kate Winslet có một vai diễn ấn tượng với "The reader". Ảnh: Daemonsmovies.

- Có vẻ như chị thích phiêu lưu?

- Đúng. Những cuộc phiêu lưu luôn cho tôi cảm giác hạnh phúc. Nhưng phải có thời gian. Còn với tôi, lúc này, thậm chí ngủ cũng là một điều xa xỉ.

- Bận rộn thế, chị quan tâm thế nào đến vóc dáng của mình?

- Tôi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng về chính mình như lúc này. Tôi còn nhớ khi 21 hay 22 tuổi, tôi thường ngắm nhìn những phụ nữ khác và nghĩ rằng: "Ôi, họ thật xinh đẹp, chắc mình chẳng bao giờ được như thế". Nhưng, bây giờ thì tôi cảm thấy rất thú vị. Ở tuổi 33, tôi có 2 con, chưa bao giờ giải phẫu thẩm mỹ. Điều này khiến tôi thấy tuyệt vời.

- Bí quyết nào giúp chị hài lòng với thân thể mình đến thế?

- Tôi không hề tập thể dục gì cả từ tháng 10 năm ngoái, thật sự đấy. Tôi có tập qua môn Pilates nhưng chắc cũng chẳng tác dụng nhiều vì tôi đâu có tập thường xuyên. Tôi giữ được vóc dáng thế này chắc nhờ vào hormone, độ tuổi và công việc quá bận rộn của mình.

- Ngoài vóc dáng, điều gì khiến phụ nữ xinh đẹp, theo chị?

- Lòng tốt và sự nhiệt thành.

- Còn điều gì giúp một người phụ nữ trở nên khác biệt?

- Sự tự tin.

- Ở tuổi ngoài 30, mức độ tự tin của chị thế nào?

- Tôi không cảm thấy ngượng ngùng về bản thân mình như xưa nữa. Chính xác hơn, bước qua độ tuổi 30, vẻ ngoài và vóc dáng không còn là nỗi ám ảnh với tôi. Thú thực, tôi rất thích độ tuổi 33. Khi nhìn vào, trông tôi chẳng trẻ hay già hơn so nó. Nói chung, tôi thấy rất phù hợp. Tôi cảm thấy mình gần gũi và gắn kết với gia đình. Nhưng, quan trọng nữa là tôi ngày càng trở nên độc lập, có thể tự đứng vững trên đôi chân của mình.

Giây phút sinh con là kỷ niệm đẹp nhất trong đời của Kate Winslet. Ảnh: Tom Munro.

- Hai chữ "gia đình" quan trọng thế nào với chị?

- Nếu đóng phim làm tôi thấy thỏa mãn nhất thì gia đình, nhất là những đứa con chính là đam mê của tôi. Tôi nghĩ việc làm mẹ giúp tôi thêm mạnh mẽ. Kỷ niệm đẹp nhất của đời tôi là khoảnh khắc hạ sinh những đứa con của mình. Thật tuyệt vời! Những lúc không phải đi quay phim, tôi dành hết thời gian để ở nhà nấu nướng và trông con.

Khi con khôn lớn, tôi sẽ truyền lại cho chúng lòng tốt. Đó chính là giá trị của cuộc sống. Tôi muốn chúng hiểu rằng, đừng cố gắng trở thành con người không đúng với bản chất của mình. Chỉ cần cố gắng hết sức của mình đã là tốt rồi.

- Tự khái quát về con người mình, chị muốn mọi người biết gì về chị?

- Tôi là người có ý chí và niềm hăng say rất mạnh mẽ. Điểm yếu của tôi là không biết kiên nhẫn. Đó cũng chính là lý do, người nào có đức tính này, kèm theo sự hài hước và lòng tốt thì dễ dàng chinh phục được tôi. Nhưng, tôi thuộc dạng người không hay ganh ghét người khác. Mỗi khi gặp chuyện không hay, tôi thích tự đạp xe trên xa lộ West Side ở New York để giải tỏa.

Tôi quan tâm đến nền hòa bình thế giới, nạn đói, những người vô gia cư và căn bệnh ung thư vú. Phương châm sống của tôi là đừng để lãng phí bất cứ ngày nào để làm những việc mình mong muốn.

Kate Winslet trong một bức ảnh trên Vanity Fair.
Kate Winslet trong một bức ảnh trên Vanity Fair.

- Còn sở thích của chị?

- Tôi thích màu đen. Chocolate là thứ mà tôi không thể từ bỏ. Tôi thích nhạc Hot Chip, thích Natt Nathason vì anh ấy viết lời rất giỏi. Tôi cũng hay nghe Damien Rice và là fan cuồng của The Radiohead.

Nhiếp ảnh cũng là lĩnh vực tôi thích. Tôi yêu Brigitte Lacombe, Steven Meisel. Nhất là Steven, ông làm tôi trông rất đẹp trong các bức ảnh đăng trên Vanity Fair. Về thời trang, tôi thích Narciso Rodriguez, Stelle McCartney và Yves Saint Laurent.

- Nhân vật nổi tiếng nào chị muốn được cùng dự chung tiệc tối?

- Lúc nào cũng là Emma Thompson. Cô ấy am hiểu nhiều về rượu vang và hài hước, luôn làm mọi người cảm thấy vô cùng thoải mái. Người kế tiếp là Barack Obama. Tôi rất muốn được gặp gỡ và ăn tối với ông ấy. Cả Bill Clinton nữa. Thật là buồn cười khi tôi muốn gặp những chính trị gia người Mỹ phải không? Điều ấy có nghĩa gì nhỉ?

- Chị hình dung 10 năm tới của mình thế nào?

- Tôi hoàn toàn không có khái niệm gì cả.

K.H. (theo Lancome)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6464
Số người truy cập:
4770374