Johnny Depp mất vai hơn 22 triệu USD vì vợ cũ

 Tại phiên tòa giữa Johnny Depp (59 tuổi) và Amber Heard (36 tuổi) ngày 2/5 ở Fairfax, Virginia, Jack Whigham - quản lý nam diễn viên - cho biết Depp thỏa thuận miệng với Disney đóng vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong phần sáu Cướp biển vùng Caribbe.

Tuy nhiên, đầu 2019, Disney loại Depp khỏi dàn diễn viên. Nguyên nhân phía Depp đưa ra là Amber Heard viết bài đăng trên Washington Post nói rằng cô là nạn nhân của bạo lực gia đình. "Sau đó, chúng tôi không thể kiếm cho anh ấy một bộ phim nào nữa", Whigham nói.

Luật sư Elaine Bredehoft của Heard phản bác: "Không có một mảnh giấy hay bất kỳ thứ gì cho thấy Depp từng có thỏa thuận với Disney về Cướp biển vùng Caribbe 6". Whigham đáp trả dù chưa ký hợp đồng, hai bên đã thỏa thuận miệng về giá tiền cho vai diễn trong dự án tiềm năng.

Luật sư của Heard lập luận không phải nữ diễn viên gây ảnh hưởng đến sự nghiệp Depp mà tài tử có nhiều hành động xấu, ồn ào trước đó. Tờ The Sun ở Anh gọi Depp là "kẻ đánh vợ" trong bài đăng hồi tháng 4/2018. Tài tử bị tố cáo tấn công thành viên đoàn phim sau khi uống rượu, loạt tin tức xấu khi Rolling Stone tiết lộ tài tử dùng vodka cho bữa sáng. Depp bị cho là phát biểu trong tình trạng say xỉn tại lễ trao giải năm 2014... Disney không muốn làm việc với Depp vì là thương hiệu hướng đến gia đình và trẻ em.

Amber Heard tham vấn đoàn luật sư tại phiên tòa. Ảnh: Reuters

Nhiều tình tiết mới được đưa ra qua lời khai của các nhân chứng. Travis McGivern - vệ sĩ của Johnny Depp - là người đầu tiên làm chứng trong phiên tòa, cung cấp lời khai qua video trực tuyến. McGivern cho biết từng nhìn thấy Amber Heard nhổ nước bọt, ném lon vào người, thậm chí là đấm vào bên trái khuôn mặt của Depp. Mặt tài tử bị sưng đỏ nhưng anh không đánh trả. Theo McGivern, nam diễn viên hút cần sa như một thói quen. Tuy nhiên, anh vẫn giữ được sự tỉnh táo trong mọi hành động.

Erin Falatai - y tá cũ của Amber Heard - đưa ra loạt tin nhắn có hình ảnh khuôn mặt sưng đỏ, bầm tím của Heard gửi cho cô. Falatai nói: "Tôi không phải là một chuyên gia. Ý tôi là màu sắc trên khuôn mặt của cô ấy ở từng vị trí có sự khác nhau, tôi không biết cụ thể ra sao".

Falatai còn từng nhìn thấy Heard chảy máu môi và diễn viên nói do đánh nhau với Depp. Khi được hỏi liệu Heard có bày tỏ sự sợ hãi với Depp hay không, Falantai nói không thể nhớ.

Trong số nhiều bằng chứng được đưa ra có đoạn video nữ diễn viên lén ghi lại từ nhà riêng của Depp tại Tây Hollywood. Tài tử đá, đập và đóng sập tủ và quát tháo trong căn bếp của ngôi nhà.

Vệ sĩ Travis McGivern cung cấp bằng chứng. Ảnh: Reuters

Phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard hiện là tâm điểm chú ý của dư luận với nhiều tình tiết phức tạp. Cặp sao hẹn hò từ khi cùng đóng phim The Rum Diary (2011), kết hôn tháng 2/2015. 15 tháng sau khi cưới, Heard đệ đơn ra tòa xin quyền cấm Johnny tới gần và tố cáo anh dùng lời nói, vũ lực bạo hành cô. Depp phản pháo anh mới chính là người bị vợ bạo hành. Cả hai phủ nhận mọi cáo buộc của đối phương, nói xấu nhau nhiều tháng trước khi hoàn tất ly dị năm 2016.

Mối quan hệ cặp sao ồn ào trở lại cuối năm 2018, khi Heard đăng bài viết trên Washington Post, chủ đề về kêu gọi phản đối bạo lực tình dục, xem bản thân là trường hợp điển hình của nạn nhân bạo lực gia đình, không đề cập tên Johnn Depp. Tài tử kiện vợ cũ bịa chuyện để quảng bá phim Aquaman, gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng anh. Depp cho biết Heard khiến anh mất vai trong Pirates of the Caribbeannhiều dự án điện ảnh bị ảnh hưởng.

Sau nhiều năm trì hoãn, tháng 4 năm nay, Johnny Depp và Amber Heard ra tòa tranh tụng tại Fairfax, Mỹ, nơi ấn bản điện tử của báo Washington Post được phát hành. Nam diễn viên kiện vợ cũ 50 triệu USD tội phỉ báng. Amber Heard kiện ngược lại anh 100 triệu USD vì tội tương tự.

Vụ kiện dự kiến kéo dài sáu tuần, hiện ở tuần thứ tư. Sau những tuần đối tụng đầu tiên, phía Amber Heard lần đầu cáo buộc Depp tội tấn công tình dục. Nhiều nhân chứng từng làm việc với hai người như bác sĩ, y tá, hàng xóm, nhân viên an ninh ủng hộ Depp, nói chưa từng thấy nữ diễn viên có dấu hiệu bị bạo hành.

Trong phiên chất vấn hôm 25/4, sau nhiều ngày ra tòa cung cấp lời khai, Johnny Depp kết luận anh là nạn nhân của bạo lực gia đình, và bản thân là người duy nhất bị tác động vì thói nghiện rượu của anh, phủ nhận bạo hành vợ cũ.

Trong phiên xử ngày 28/4, hàng loạt nhân chứng của Johnny Depp cho lời khai chống lại Amber Heard. Tỷ phú Elon Musk và tài tử James Franco rút tên khỏi danh sách nhân chứng ra tòa giúp Amber Heard trong vụ kiện.

Hiểu Nhân

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2443
Số người truy cập:
4761823