Jennifer Lopez thuê người theo dõi chồng

Ca sĩ Jennifer Lopez. Ảnh: Gossip.
Ca sĩ Jennifer Lopez. Ảnh: Gossip.

Giọng ca 39 tuổi muốn đảm bảo rằng đức lang quân Marc Anthony không phản bội cô khi anh lưu diễn xa nhà. Một nguồn tin nói với New York Post: “Cô ấy muốn được báo cáo đầy đủ thông tin để không bị chồng lừa dối”.

Cặp vợ chồng gần đây bị chụp ảnh không đeo nhẫn cưới. Họ cũng đang rao bán căn nhà ở Bel Air, nơi đôi uyên ương trao lời thề nguyền năm 2004.

Không chỉ ca sĩ của If you had my love theo dõi chồng mà bạn bè cho biết, Marc cũng thường xuyên kiểm tra danh sách điện thoại và tủ quần áo của nữ ca sĩ. Một nguồn tin cho biết: “Anh ấy kiểm soát Jennifer rất chặt. Váy vóc không được quá ngắn. Bạn sẽ chẳng bao giờ trông thấy cô ấy mặc những món đồ hấp dẫn đó nữa”.

Trong khi đó, Marc bị bắt gặp đang tán tỉnh phụ nữ tại các câu lạc bộ đêm ở New York và Las Vegas tuần trước và kêu ca với mọi người rằng Jennifer “làm tôi khốn khổ”.

Ca sĩ Jennifer Lopez. Ảnh: Gossip.
Vợ chồng Marc và Jennifer cùng hai đứa con. Ảnh: Gossip.

Jennifer Lopez và Marc Athony kết hôn năm 2004. Người đẹp Latin lần đầu làm mẹ của cặp song sinh Max và Emme hôm 22/2. Còn ca sĩ Marc Anthony đã có 3 đứa con với các đời vợ và người yêu trước.

Thanh Hương

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
381
Số người truy cập:
4759610