Jennifer Aniston là phụ nữ độc thân hấp dẫn nhất

Jennifer Aniston đắm say bên tình yêu mớiJennifer Aniston khoe điệu nhảy sexy

Nữ diễn viên của loạt phim Friends dẫn đầu danh sách với 29% lượng phiếu bầu, theo sau là "miêu nữ" Halle Berry được 21% độc giả bầu chọn.

Ca sĩ kỳ quái Lady Gaga, Elin Nordegren - vợ cũ của tay golf Tiger Woods, ngôi sao gạo cội Betty White và thẩm phán Elena Kagan cũng là những người phụ nữ độc thân được yêu mến nhất.

Jennifer Aniston là người phụ nữ độc thân được khao khát nhất năm 2010. Ảnh:WENN.

Jennifer Aniston chưa có lời bình luận nào về kết quả này. Thời gian gần đây, cô đang mải mê hò hẹn với rất nhiều người đàn ông. Tuy nhiên, Jen cho biết cô không xem thường tình yêu mà đang tìm mọi cách để có được hạnh phúc của riêng mình.

Dù đã 41 tuổi và đã trải qua một cuộc hôn nhân, Jennifer vẫn chưa tìm ra được người đàn ông đích thực cho cuộc đời mình. Cô được coi là một trong những mỹ nhân có đường tình duyên trắc trở nhất Hollywood.

Jen nhiều lần tự nhận mình không may mắn trong tình yêu. Ảnh: jenniferaniston.

Những mối tình sâu đậm của Jen với Vince Vaughn, John Mayer và đặc biệt là cuộc hôn nhân với Brad Pitt đều kết thúc rất nặng nề, khiến người đẹp tóc vàng phải rơi nhiều nước mắt.

Gần đây cô bị bắt gặp có những buổi tối tay trong tay Harry Morton - người thừa kế chuỗi cửa hàng Hard Rock Cafe, từng là bạn trai cũ của Lindsay Lohan - và nam diễn viên truyền hình Josh Hopkins.

Người đẹp tóc vàng từng trải qua nhiều cuộc tình nhưng vẫn chưa tìm thấy hạnh phúc thực sự. Ảnh: jenniferaniston.

Năm 2010 dường như là một năm không thành công trong sự nghiệp của Jennifer Aniston. Hai bộ phim của cô trong năm nay - The Bounty Hunter và The Switch - đều thất bại thảm hại về mặt doanh thu và bị giới phê bình chê tơi tả.

Trong năm sau, Jennifer Aniston sẽ có ba bộ phim mới được ra mắt và đều thuộc thể loại hài lãng mạn - dòng phim sở trường của cô.

N.M


Giày Đại Phát solution
Số người online:
403
Số người truy cập:
4759210