JCB hợp tác cùng thương hiệu Nhật ưu đãi dịp 30/4-1/5

 Nhằm chào mừng kỳ nghỉ lễ lớn ở Việt Nam, JCB triển khai nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng Việt. Cụ thể, từ ngày 24/4 đến 21/5, JCB giảm 50% trên tổng hóa đơn cho khách hàng trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Nhật Bản các nhà hàng như Kobe, Fume, Sushi Kappo Tama, Azabu, Ishida...

Chủ thẻ JCB được hưởng nhiều ưu đãi tại các nhà hàng ẩm thực Nhật.

Chủ thẻ còn có cơ hội nhận phiếu mua hàng 200.000 đồng tại Muji, 100.000 đồng tại AEON Việt Nam, giảm đến 200.000 đồng khi mua các sản phẩm Panasonic, Shiseido, Anessa, Senka, Tsubaki, Dprogram, Uno, Fino tại gian hàng chính hãng Shopee. Giảm 20% không giới hạn tại hệ thống nhà hàng iSushi, Hokkaido Sachi, Hatoyama.

Tại Nhật Bản, JCB cũng có nhiều ưu đãi mua sắm tại Aeon Mall, Daimaru, Takeya, Kintetsu, các cửa hàng điện máy và các nhà thuốc lớn cho chủ thẻ.

Bên cạnh đó, chủ thẻ Ultimate và Platinum của JCB còn được hưởng các đặc quyền ẩm thực cao cấp, khách sạn, resort 5 sao, miễn phí phòng chờ sân bay và ưu đãi dịch vụ golf.

Chủ thẻ được tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp với đặc quyền miễn phí một đêm khi đặt một đêm tại 13 khách sạn và resort 5 sao ở Việt Nam như: Silk Path Sapa, Vinpearl Nha Trang, Movenpick Phan Thiết, Nikko Hải Phòng, chuỗi resort FLC... Chương trình áp dụng cho phòng tiêu chuẩn khi đặt ít nhất hai đêm liền kề cho hai người và bao gồm bữa sáng vào tất cả các ngày trong tuần, cuối tuần và ngày lễ.

Cơ hội trải nghiệm những vùng đất mới với chi phí ưu đãi cùng thẻ JCB.

Ngoài ra, chủ thẻ cao cấp của JCB còn được miễn phí sử dụng dịch vụ tại 8 phòng chờ sân bay tại Việt Nam và hơn 68 phòng chờ sân bay quốc tế, miễn phí hỗ trợ các dịch vụ khách hàng, cung cấp các tiện ích, thông tin tại Universal JCB Lounge, JCB Plaza Lounge ở nước ngoài. Bên cạnh đó là ưu đãi đến 2 triệu đồng một lượt chơi tại các sân Golf Việt Nam và Nhật Bản.

Ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB Việt Nam cho biết, ưu đãi lần này nằm trong chiến lược kinh doanh góp phần đánh dấu 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

"Là thương hiệu thanh toán quốc tế đến từ Nhật, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng tất cả lòng hiếu khách của người Nhật", đại diện JCB chia sẻ.

Tuệ Minh


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4301
Số người truy cập:
4765590