JapiFoods ra mắt hải sản rắc cơm cho bé

 Hải sản rắc cơm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao từ đạm hải sản, omega 3, canxi, khoáng chất và các loại vitamin thiết yếu cho trẻ nhỏ. Điểm đặc biệt của sản phẩm là sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ tôm tươi và phi lê cá hồi, thay vì hạt gia vị. Hải sản rắc cơm JapiFoods cũng được bổ sung thêm chất xơ từ rau củ sấy, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường khả năng hấp thu của đường ruột.

Trẻ từ 1 đến 7 tuổi đang trong giai đoạn phát triển nhanh chóng về cả thể chất và trí não nên cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ. Ảnh:

Bên cạnh hệ dưỡng chất phong phú, hải sản rắc cơm JapiFoods là một trong những công thức đầu tiên được bổ sung nano canxi với kích thước siêu nhỏ. Với khả năng thẩm thấu qua đường máu, nano canxi dễ hấp thụ và không gây lắng đọng hoặc dư thừa canxi. Đây cũng là một trong những phương pháp thúc đẩy phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ nhỏ được chuyên gia khuyên dùng.

Sản phẩm được JapiFoods ấp ủ và thực hiện trong hơn 2 năm. Thương hiệu đồng hành cùng các nhà khoa học trong việc phát triển công thức, đồng thời áp dụng công nghệ Nhật Bản để mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào và an toàn nhất cho trẻ.

Dây chuyền sản xuất tại đây khép kín, được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn HACCP. Ngoài ra, quy trình sản xuất tới 17 bước đảm bảo chất lượng thực phẩm và độ an toàn khi trẻ sử dụng.

Hải sản rắc cơm JapiFoods an toàn cho trẻ sử dụng. Ảnh:

Ngoài ra, với tiêu chí về nguồn dinh dưỡng tự nhiên cho trẻ, JapiFoods đặt ra tiêu chuẩn "3 không" khi sản xuất hải sản rắc cơm, gồm: không chất bảo quản, không chất tạo màu và không chất điều vị. Sản phẩm cũng không chứa bột ngọt E627 hay bột siêu ngọt E631, bảo đảm cho sức khỏe của bé.

Đại diện thương hiệu kỳ vọng hải sản rắc cơm JapiFoods sẽ trở thành giải pháp dinh dưỡng toàn diện, giúp trẻ em tăng sức đề kháng, bắt kịp đà tăng trưởng.

Thanh Thư


Giày Đại Phát solution
Số người online:
66
Số người truy cập:
4758687