Jang Nara kết hôn

 Ngày 3/6, trên trang cá nhân, Jang Nara cho biết người yêu làm việc lĩnh vực video, hai người hẹn hò hơn hai năm. Cô viết: "Nụ cười đẹp và sự chân thành, tốt bụng của anh ấy làm tôi cảm động. Anh ấy còn là người chăm chỉ, đam mê công việc. Tôi sẽ cùng anh ấy đi hết cuộc đời. Chúng tôi sẽ vui vẻ, hạnh phúc".

Vì chồng sắp cưới không làm ngành giải trí, cô không tiết lộ thông tin cá nhân của anh, tránh để bạn trai gặp phiền toái trong công việc, đời thường.

Diễn viên Jang Nara. Ảnh: tvN

Jang Nara tiết lộ sau đám cưới, cô sẽ mang tác phẩm thú vị mới tới khán giả. Người đẹp cảm ơn fan ủng hộ, đồng hành cô trong hơn 20 năm đóng phim, ca hát.

Trên SBS, Jang Nara từng nói mẫu bạn trai lý tưởng của cô không thay đổi từ khi mới vào showbiz đến nay. Cô luôn thích kiểu người tử tế, chín chắn và có định hướng sự nghiệp rõ ràng.

Nara sinh năm 1981, gia nhập làng giải trí từ năm 2000 với tư cách ca sĩ công ty SM, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Cô nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như Cô gái thông minh, Công chúa bướng bỉnh, Chuyện tình nàng hề... Những năm gần đây, Jang Nara duy trì sức hút qua các phim Phẩm giá của hoàng hậu, Vị khách VIP, Bất động sản trừ tà...

Như Anh


Giày Đại Phát solution
Số người online:
11542
Số người truy cập:
4775679