Hồng Ngọc nhóm Năm Dòng Kẻ sắp làm mẹ

Hồng Ngọc là người đầu tiên trong nhóm Năm Dòng Kẻ lấy chồng. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Hồng Ngọc là người đầu tiên trong nhóm Năm Dòng Kẻ lấy chồng. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

- Chị và ông xã Lê Minh đều là những người quen thuộc của giới showbiz nhưng lại khá kín tiếng trong chuyện riêng. Vì sao vậy?

- Chúng tôi trở thành vợ chồng sau một bữa tiệc gia đình xinh xinh, ấm cúng. Sở dĩ tôi và Lê Minh đều kín tiếng bởi không muốn chuyện cá nhân gây ồn ào trong giới và làm ảnh hưởng đến hoạt động của Năm Dòng Kẻ cũng như Lê Minh. Đối với tôi, việc xây dựng gia đình là rất thiêng liêng, là đời sống riêng tư mà chúng tôi thực sự trân trọng và muốn gìn giữ.

- Sau khi lập gia đình, kế hoạch của chị trong năm 2009 sẽ thế nào?

- Tôi muốn dành phần lớn thời gian để toàn tâm chăm lo cho ông xã cũng như chào đón em bé sắp ra đời, đồng thời vẫn theo sát những bước đi của cả nhóm để cùng bàn bạc, chia sẻ những khó khăn trong công việc.

Hạnh phúc trong vòng tay ông xã Lê Minh. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Hạnh phúc trong vòng tay ông xã Lê Minh. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

- Tâm trạng của chị lần đầu tiên làm mẹ?

- Tôi và ông xã đều rất hồi hộp, lo lắng và hạnh phúc. Chúng tôi đang chào đón một "dòng kẻ" mới ra đời vào tháng 6. Lần đầu làm cha mẹ nên cả hai đều bỡ ngỡ. Việc chuẩn bị hiện tại mới chỉ là những quyển sách với nhiều kinh nghiệm làm bố, làm mẹ vô cùng quý báu.

- Việc có con tác động ra sao đến những hoạt động âm nhạc của chị?

- Điều ảnh hưởng nhiều nhất khiến tôi suy nghĩ là sẽ phải nghỉ một thời gian để sinh em bé. Như thế là tôi làm xáo trộn hoạt động âm nhạc của nhóm. Rất may mắn, lo lắng của tôi nhanh chóng được giải tỏa. Các thành viên Năm Dòng Kẻ luôn ủng hộ, ở bên tôi để thông cảm và chia sẻ trong thời gian này. Bốn chúng tôi đã có cuộc họp nội bộ và nghị quyết được đưa ra: Các bạn sẽ chờ ngày tôi trở lại sân khấu và chúng tôi sẽ tiếp tục bên nhau để cùng thực hiện những dự án âm nhạc mới.

Bốn cô gái của Năm Dòng Kẻ vẫn tiếp tục sát cánh bên nhau. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Bốn cô gái của Năm Dòng Kẻ vẫn tiếp tục sát cánh bên nhau. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

- 2009, nhóm Năm Dòng Kẻ kỷ niệm 10 năm ca hát. Chị sẽ cùng các thành viên khác chào đón sự kiện này ra sao?

- Tuy không cùng Năm Dòng Kẻ trực tiếp biểu diễn nhiều trên sân khấu trong năm 2009 nhưng năm nay vô cùng có ý nghĩa với tôi cũng như ba thành viên còn lại. Tôi xin làm hậu phương vững chắc của nhóm để cuối năm có thể kịp thời cho ra đứa con tinh thần: một DVD đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát. Hy vọng là đến giữa tháng 8, tôi có đủ điều kiện về sức khỏe và ngoại hình để trở lại sân khấu trong đội hình Năm Dòng Kẻ.

- Lan Hương từng nói “Năm Dòng Kẻ đang ế và cần có người mở hàng”. Là người lấy chồng đầu tiên, chị có lời chúc hay kinh nghiệm gì dành tặng cho ba người bạn thân của mình?

- Về chuyện nhân duyên tôi tin vào số phận. Sở dĩ tôi là người “mở hàng” bởi ông trời xếp đặt tôi lập gia đình sớm hơn các bạn thôi. Tôi mong mình là người mở hàng may mắn để các bạn của tôi sẽ gặp được người bạn đời luôn biết yêu thương, chăm sóc gia đình, cùng chia sẻ, cảm thông trong công việc và là người thông minh, hài hước ngoài đời.

Ngọc Trần thực hiện

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
7391
Số người truy cập:
4773133