Hoàng Nghiệp trở lại cùng Liên hoan Âm nhạc Lâm Đồng

Chất Tây Nguyên cháy bỏng trong từng ca khúc
Chất Tây Nguyên cháy bỏng trong từng ca khúc.

Mảnh đất mộng mơ nằm trên cao nguyên Langbiang ngay lập tức hiện lên với tiết mục Gặp gỡ mùa cúc quỳ do nhóm múa trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt thể hiện. Với ca khúc này, Dương Toàn Thiên, một nhạc sĩ đồng hành của Liên hoan âm nhạc đã phủ một màu vàng của cúc quỳ vào câu chuyện tình lãng mạn.

Tình yêu quê hương Đà Lạt là tình cảm xuyên suốt chương trình của các bạn học sinh - sinh viên Lâm Đồng. Các ca khúc như Nồng nàn cao nguyên, Langbiang - đỉnh cao tuyệt vời, Ca ngợi quê hương… được các sứ giả, các thí sinh của Liên hoan âm nhạc thể hiện với những cảm xúc chân thành.

Bên cạnh những tiết mục truyền thống, màu sắc trẻ trung của chương trình cũng được tô điểm bởi những tiết mục như Xe đạp đôi xuống phố, Cha yêu… hay tiết mục nhảy hip hop vô cùng sôi động.

Hoàng Nghiệp luôn là ngôi sao ấn tượng của Liên hoan âm nhạc.
"Sao mai" Hoàng Nghiệp luôn là ngôi sao ấn tượng của Liên hoan âm nhạc.

Chương trình đồng hành của Liên hoan âm nhạc lần này một lần nữa được chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Nghiệp. Chàng ca sĩ thân thiện này dường như đã trở thành “người nhà” của cộng đồng Liên hoan âm nhạc. Lần này, anh đã làm sôi động cả khán phòng với ca khúc Này em xinh ơi của nhạc sĩ An Hiếu.

Chương trình khép lại nhưng cuộc đồng hành của Liên hoan âm nhạc với học sinh, sinh viên toàn quốc vẫn còn tiếp tục.

N.T.

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
791
Số người truy cập:
4760482