Hoa hậu Thùy Lâm trên phim trường ‘Tây Sơn hào kiệt’

Từ đầu tháng 3, Tây Sơn hào kiệt được khởi quay tại Củ Chi (TP HCM). Tiến độ làm việc được đẩy nhanh ngay từ đầu để bảo đảm lịch trình đã vạch sẵn. Có hôm, thời gian làm việc kéo dài cả ngày lẫn đêm, mọi người vẫn thấy vẻ hăng say hiện diện trên gương mặt diễn viên Lý Hùng và Hoa hậu Thùy Lâm.

“Chút cực khổ có là gì so với khối lượng công việc chung khổng lồ. Hơn nữa, đây là bộ phim lịch sử, vô cùng có ý nghĩa. Tôi đặt nhiều tâm huyết cho lần này, để chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình. Và cũng mong đây sẽ là vai diễn để đời của mình”, Hoa hậu nói.

Tạo hình của nhân vật Ngọc Hân công chúa và Hoàng đế Quang Trung trên phim.

Thùy Lâm vào vai Ngọc Hân công chúa, đẹp đôi bên Hoàng đế Quang Trung Lý Hùng. Bên cạnh thiên tình sử này, Tây Sơn hào kiệt còn miêu tả đậm nét chân dung người anh hùng áo vải dưới khía cạnh một nhà văn hóa lớn cùng nhiều chiến công hiển hách.

Phim kết hợp yếu tố dã sử, tâm lý và võ thuật. Đạo diễn Lý Huỳnh cho biết, ông cùng êkíp của mình đã nghiên cứu kỹ lưỡng võ cổ truyền dân tộc, phái võ Tây Sơn nhằm tôn vinh tinh hoa của truyền thống võ học Việt Nam. 200 võ sư ở nhiều vùng miền khác nhau cùng cả nghìn diễn viên quần chúng tham gia, tái hiện các đại cảnh ghi lại từng trận đánh lẫy lừng của vua Quang Trung. Sự chăm chút đầu tư này nhằm để cụ thể hóa mong muốn Tây Sơn hào kiệt là phim về lịch sử hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Sau khi hoàn thành các cảnh quay tại Củ Chi, Đại Nam, Bình Dương, đoàn làm phim sẽ "kéo quân" lên Tây Nguyên, Bình Định, thành phố Huế... Dự kiến phim được quay trong 3 tháng. Tây Sơn hào kiệt do Hãng phim Lý Huỳnh và Hãng phim Thanh Niên phối hợp sản xuất.

Diễn viên Lý Hùng sẽ trổ tài cưỡi ngựa, đánh võ khi vào vai người anh hùng áo vải.
Thùy Lâm dịu dàng, nữ tính trong vai Ngọc Hân công chúa.
Vai diễn đòi hỏi Thùy Lâm khả năng diễn xuất bằng mắt để thể hiện tình cảm của nhân vật xưa.
Cảnh công chúa Ngọc Hân đưa tiễn vua Quang Trung lên đường đánh giặc.

An Nhiên
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng – Phan Thành Tín

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6168
Số người truy cập:
4769888