HH Ai Cập mang sexy đến HHTG 2010

 

Ngày bao nhiêu cô đến Trung Quốc?

- 1/10 tôi sẽ lên đường tới Trung Quốc. Trước mắt sẽ có nhiều hoạt động để tôi tham gia như đấu giá từ thiện, thể hiện năng khiếu, thi áo tắm,... và tất nhiên không thể thiếu những buổi tham quan các danh thắng lịch sử tại quốc gia này. Cũng phải thú thật rằng Trung Quốc là đất nước tôi muốn đến từ lâu. 

Mô tả ảnh.
Sara ElKhouly, 21 tuổi - Hoa hậu Ai Cập 2010

Có phải vì có một số ý kiến "chê" cô "béo" nên thời gian gần đây cô có chế độ ăn và tập hình thể rất nghiêm ngặt? 

 

- Đúng là tôi đã có một chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt. Trước đây tôi ăn hơi thoải máiô tội vạ" và gần đây thì tôi ăn ít vào bữa tối bởi nó không tốt cho sức khỏe. Việc ăn kiêng thật khó khăn với tôi một thời gian nhưng đến giờ thì mọi việc đã ổn. Mỗi tuần tôi dành 4 buổi tập thể dục và bơi ba buổi.

Cô có tự tin mình sẽ trở thành Hoa hậu Thế giới? 
- Đến với cuộc thi này tôi có sự chuẩn bị kỹ càng. Tôi sẽ mang phong cách gợi cảm, sexy tới cuộc thi và tôi cho rằng đó là hành động táo bạo, sẽ gây ấn tượng với các thí sinh và ban tổ chức. Tôi đến với cuộc thi HHTG không chỉ với mục đích là chiến thắng mà sẽ đại diện Ai Cập và làm tốt nhất những gì có thể của bản thân. 
 

Mô tả ảnh.

Ai Cập được nổi tiếng với những phụ nữ xinh đẹp ở nhiều độ tuổi. Cô cảm thấy như thế nào khi được đại diện là một trong những người đẹp tiêu biểu? 
- Trở thành hoa hậu đó là một vinh dự rất lớn mà tôi may mắn có được. Đi kèm với danh hiệu là một trách nhiệm rất lớn, đôi khi nó khiến tôi hơi có chút mệt mỏi nhưng tôi thích như vậy. Tôi đã học hỏi được nhiều điều kể từ khi giành giải thưởng hoa hậu... 

 

Cô chi tiêu số tiền nhận được từ cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Ai Cập 2010 như thế nào?

- Tôi thích mua sắm nhưng tôi không chi tiêu một số tiền lớn vào một cái gì đó ngớ ngẩn hoặc quá lãng phí. Tôi muốn giữ một khoản tiền dành cho tương lai bởi tâm niệm "không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai".

Điều gì khiến cô quan tâm kể từ khi lên ngôi?

- Tôi đặc biệt quan tâm tới các em nhỏ mồ côi và nạn buôn người. Tôi vẫn đang nỗ lực để mọi người nhận thức và hiểu về những tác hại từ việc buôn bán người. Đồng thời tôi cũng đang tiếp tục tiến hành những dự án chăm sóc trẻ mồ côi. 

Cô có thích đóng phim không? Kiểu vai như thế nào sẽ hấp dẫn cô?

- Tất nhiên là có và tôi thích những vai diễn hành động. Bởi tôi nghĩ vóc dáng, phong thái của tôi phù hợp với một cô gái năng động, cá tính hơn là một cô gái ngu mì, lãng mạn, ướt át...

Mô tả ảnh.
Sara ElKhouly trong vai trò người mẫu trông cũng rất nóng bỏng, gợi cảm.

Cô đã bao giờ bị "cám dỗ" khi đang ở một địa điểm lạ hay sự kiện hấp dẫn nào chưa?

- Thật sự tôi rất thận trọng khi đến những nơi mà bạn nêu. Tôi không có thói quen chủ động trò chuyện với người lạ. Thường thì tôi muốn ngồi ở một nơi yên tĩnh với những người tôi thực sự quen biết và tận hưởng sự riêng tư...

Sở thích của cô? 
- Tôi thích chụp ảnh, đọc sách, đi biển, đi du lịch đến những nơi bất ngờ. Tôi cũng thích bơi lội và học võ...

Chùm ảnh đẹp của Hoa hậu Ai Cập 2010:

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

  • Sơn Hà (theo WSB, MSL)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1615
Số người truy cập:
4761886