Hàng nghìn du khách chạy bộ ở Đà Lạt

 Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, khí hậu mát mẻ, Đà Lạt là một trong điểm đến thích hợp nghỉ dưỡng, tham quan và trải nghiệm các hoạt động ngoài trời. Đây cũng là nơi vừa diễn ra giải chạy bộ âm nhạc "Đà Lạt Music Run 2022".

LẦN ĐẦU TIÊN DU LỊCH ĐÀ LẠT KẾT HỢP LỄ HỘI THỂ THAO - ÂM NHẠC

Giải chạy thu hút hàng nghìn du khách tham dự nhờ thời tiết Đà Lạt tháng 4 rất trong lành, mát mẻ. Cung đường chạy đi qua nhiều biểu tượng của Đà Lạt như Quảng trường Lâm Viên , Hồ Xuân Hương, những vườn hoa và hàng thông xanh mát... Với các cự ly 5-10-21 km, nhiều du khách đã có cơ hội thử thách bản thân cùng bạn bè và gia đình khi tham gia giải chạy dịp này.

"Trong tiếng nhạc rock và rap sôi động, tôi như được tiếp sức mạnh để vượt qua giới hạn của bản thân khi chinh phục đường chạy", Nam Thắng - một du khách đến từ TP HCM chia sẻ.

LẦN ĐẦU TIÊN DU LỊCH ĐÀ LẠT KẾT HỢP LỄ HỘI THỂ THAO - ÂM NHẠC - 1

Theo đại diện Vietravel - đơn vị tổ chức - giải chạy năm nay với thông điệp "More Sport - Less Pollution", hướng đến tuyên truyền lối sống lành mạnh và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, sau thời gian dài bị ảnh hưởng do Covid-19, sự kiện là một trong những hoạt động du lịch - thể thao giúp nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần cho cả khách du lịch và người dân tại Đà Lạt.

"Giải chạy đã nhận rất nhiều sự quan tâm từ những đơn vị như Vietravel Airlines, Asia Express, Jestar Airways Australia, TH True Water, Salonpas, Revive, East West, Dalat Cider House, Tropiad... Tất cả đã hỗ trợ các vận động viên, làm nên mùa giải marathon thành công", đại diện Vietravel cho hay.

LẦN ĐẦU TIÊN DU LỊCH ĐÀ LẠT KẾT HỢP LỄ HỘI THỂ THAO - ÂM NHẠC - 3

Lên Đà Lạt vào tháng 4 này, các tín đồ du lịch còn được trải nghiệm rất nhiều sự kiện thú vị trong chuỗi hoạt động của Tuần lễ Vàng du lịch Đà Lạt 2022 như: triển lãm hoa, lễ hội ẩm thực, lễ hội văn hóa các dân tộc bản địa, chương trình biểu diễn hát live của các ca sĩ trẻ nổi tiếng... Xem chi tiết tại đây.

Thư Kỳ


Giày Đại Phát solution
Số người online:
18289
Số người truy cập:
4784404