Hai Hoa hậu Mexico bị cảnh cáo

Hoa hậu Mexico Hoàn vũ 2008 Karla Carrillo (trái) và Hoa hậu Mexico Thế giới 2008 Perla Beltran.

Karla María Carrillo González, 20 tuổi, và Perla Judith Beltrán Acosta, 21 tuổi, là hai người giành chiến thắng trong cuộc thi Nuestra Belleza Mexico tổ chức hồi tháng 9/2008. Theo kết quả này, Karla sẽ là đại diện của xứ sở xương rồng tại Miss Universe 2009, tổ chức tại Bahamas vào tháng 8; còn Perla sẽ tới Nam Phi vào tháng 12 để dự Miss World.

Karla Carrilo cao
Karla Carrilo 20 tuổi, cao 1,76 m, là sinh viên thiết kế đồ họa.

Thời gian vừa qua rộ lên tin đồn, tổ chức Nuestra Belleza quyết định tước vương miện của cả hai cô, vì họ không nghiêm túc trong tập luyện. Tin này gây xôn xao dư luận, vì trước đó, Á hậu 1 của cuộc thi là Laura Zuniga đã bị truất ngôi và mất quyền tham dự Miss International 2009 vì dính vào hoạt động buôn bán vũ khí và ma túy bất hợp pháp.

Hoa hậu Mexico Hoàn vũ 2007, đồng thời là Á hậu 4 Miss Universe 2008 Elisa Najera trao vương miện cho người kế nhiệm Karla Carrillo.

Tuy nhiên, bà Lupita Jones - Hoa hậu Hoàn vũ 1991, Giám đốc tổ chức Nuestra Belleza - vừa làm sáng tỏ thông tin này trên báo chí: "Quả thật chúng tôi đã thắt chặt quy định và điều chỉnh lịch làm việc để các cô gái coi trọng hơn việc tham gia các cuộc thi quốc tế. Nhưng tôi chưa bao giờ tính đến khả năng tước danh hiệu của họ. Những lý do nghiêm trọng hơn mới có thể dẫn tới một quyết định quyết liệt như vậy".

Bà Jones cho biết, cả Karla và Perla đều chưa nghiêm túc tập luyện nên Ban tổ chức yêu cầu họ dừng lại và chỉnh đốn bản thân. "Hoặc là họ tập trung theo các chương trình, hoặc là họ không đi thi quốc tế nữa, vậy thôi", bà nói.

Perla Beltran, 21 tuổi, cao 1,78 m, đồng thời đoạt giải Người mẫu xuất sắc trong cuộc thi Hoa hậu Mexico 2008.

Từ 32 thí sinh, Ban giám khảo Nuestra Belleza Mexico 2008 đã chọn ra 5 người đẹp nhất để trao hai ngôi Hoa hậu và ba Á hậu. Hai gương mặt còn lại trong top 5 là Á hậu 2 Cecilia Montaño và Á hậu 3 Paulina Hernández.

Năm ngoái, các người đẹp Mexico đạt được khá nhiều thành tích trên đấu trường quốc tế. Abigail Elizalde trở thành Hoa hậu Nước tại Miss Earth. Còn Elisa Najera đoạt ngôi Á hậu 4 Miss Universe 2008.

* Hình ảnh đẹp của hai Hoa hậu Mexico

Ý Phương (theo EsMas)
Ảnh: riquezasmexicanas


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3842
Số người truy cập:
4766102