Hai cách xóa vết thâm, sẹo lõm an toàn

Siêu mài mòn kỹ thuật số: là phương pháp phổ biến nhất những năm 90 trong điều trị sẹo và các vết thâm theo nguyên lý dùng lực nén để phun các hạt tinh thể siêu mịn, lấy đi các lớp sừng và các lớp tế bào da chết trên bề mặt sẹo, kích thích các hệ cung cấp dưỡng chất bị đứt đoạn trên bề mặt da. Hiệu quả điều trị bằng phương pháp này đạt 60-70% sau một lịch trình điều trị 10-15 tuần.

Xoa sẹo bằng ánh sáng (PTF): Máy PTF sẽ xếp các ion kim loại vào trong một vật thể sáng để ở bước sóng thích hợp chiếu thấu qua lớp chân bì của làn da. Nhờ đó, các sợi collagen và elastin được sắp xếp lại theo chuẩn tạo nên một tổ chức cơ cấu tế bào mới tại vùng sẹo lõm.

Luồng xung động ánh sáng từ máy PTF có tác dụng kích thích sự phát triển của tổ chức tế bào mới, khiến quá trình phục hồi làn da được thực hiện nhanh chóng, làm “đầy” hố lõm một cách tự nhiên.

Bên cạnh đó, ánh sáng này được hấp thụ bởi hắc sắc tố melanin và hemoglobin, sau đó chuyển hoá thành nhiệt năng. Lượng nhiệt năng này giống như thân nhiệt thông thường, sẽ thực hiện các thao tác làm trắng và làm đẹp cho vùng da bị tổn thương. Các lỗ chân lông trên bề mặt da sẽ khít hơn và các tế bào sản sinh những màu sắc lạ sẽ bị tiêu diệt.

Sau một lịch trình điều trị, bạn sẽ được trả lại làn da mịn màng, sáng khoẻ.

Tư vấn trực tiếp tại Joy beauty center - Trung tâm làm đẹp bằng công nghệ cao - Số 5 Hồ Xuân Hương, Hà Nội

Đại lý nhận và chuyển giao các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới

ĐT: (04) 39428188 - 39448028
website: http://www.joybeautycenter.com.vn

(Nguồn: Joy beauty center)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4684
Số người truy cập:
4769549