Gel diệt khuẩn tay khô đồng hành chuyến du lịch hè

 Vui chơi, tận hưởng mùa hè là mục tiêu của nhiều gia đình. nhất là sau hai năm phải "chôn chân" ở nhà vì Covid-19. Không ít người đã lên sẵn lịch trình du hý, danh sách các điểm vui chơi hay hàng quán nhất định phải ghé. Bên cạnh đó là những buổi hẹn cuối tuần, thảnh thơi dạo chơi dưới nắng cùng người thân.

Minh Anh - nhân viên văn phòng ở Gò Vấp, TP HCM - cho biết đã lên kế hoạch tham quan Phú Quốc cùng bố mẹ từ tháng ba, nhưng phải hoãn đến tháng sáu vì nhiễm nCoV. "Tôi đã đọc nhiều bài review trên mạng và tìm hiểu kỹ những nơi ăn uống, chụp ảnh đẹp, bây giờ chỉ cần 'xách vali lên và đi'. Không biết Phú Quốc sẽ chào đón gia đình tôi thế nào, tôi rất mong chờ", cô nói.

Người Việt có nhiều hoạt động dịp hè, từ mua sắm ở trung tâm thương mại, các khu giải trí đến những chuyến du lịch. Ảnh: Shutterstock

Tuy nhiên, nơi đâu cũng tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh gồm: xê dịch đến các thành phố lẫn điểm tham quan, mua sắm ở trung tâm thương mại và chợ, vui chơi ở công viên, giải trí trong các tụ điểm về đêm hay chọn ở nhà dịp hè... Đó là lý do Covid-19 đã có dấu hiệu "hạ nhiệt", cơ quan chức năng vẫn khuyến cáo người dân không được lơ là, phòng tránh và tuân thủ nguyên tắc 5K.

Với mục tiêu phòng chống dịch lây la và tiêu diệt mầm bệnh do virus gây ra, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Trung tâm Kiểm soát Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) và Bộ Y tế Việt Nam cũng khuyến khích người dân rửa tay mỗi ngày.

Suốt chuyến du lịch, mọi người có thể rửa tay bằng xà phòng hoặc dùng gel rửa tay khô, vừa tiện lợi, vừa đảm bảo vệ sinh.

Minh Anh cho hay: "Mỗi lần ra khỏi nhà, trong túi tôi lúc nào cũng có khẩu trang và nước rửa tay khô, đến đâu cũng có thể làm sạch tay sau khi cầm, nắm. Chúng ta nên chủ động bảo vệ sức khỏe của mình và người thân".

Rửa tay thường xuyên có thể giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19 và các bệnh truyền nhiễm. Ảnh: Sieusat GS

Theo Kantar Vietnam Insight Collection 2022, do tác động của Covid-19, sản phẩm rửa tay khô nằm trong top thiết yếu với người dùng, bán chạy ngay tại cửa hàng offline hay trên các sàn thương mại điện tử, kênh online. Trước nhu cầu tăng cao, nhiều doanh nghiệp chú trọng dòng này, sản xuất theo công thức riêng.

Thời gian qua, gel diệt khuẩn khô Sieusat GS được nhiều người tiêu dùng quan tâm và đặt mua. Đại diện nhà sản xuất cho biết sản phẩm có các ưu điểm sau:

Chất lượng đạt chuẩn: Sieusat GS được khảo nghiệm chất lượng tại Viện Pasteur TP HCM và Viện kiểm nghiệm thuốc TP HCM, phù hợp với y tế và gia đình, giúp làm sạch khuẩn nhanh trên tay mà không làm khô da khi thoa nhiều lần. Sản phẩm được Cục Quản lý môi trường y tế cấp phép lưu hành.

Diệt khuẩn nhân đôi: với 70% ethanol và nano bạc, sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa nCoV lẫn các chủng vi sinh gây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như thương hàn, tiêu chảy, niễm trùng do nấm, lao...

"Sieusat GS được sản xuất theo tiêu chuẩn, khuyến cáo của CDC về nồng độ cồn ethanol trong nước rửa tay dạng gel", đại diện nhà sản xuất cho hay.

Công thức bảo vệ da tay: thấu hiểu việc sử dụng cồn diệt khuẩn quá nhiều có thể dẫn đến tình trạng da khô ráp, nhãn hàng đã bổ sung công thức glycerin và alpha-tocopherol (vitamin E). Theo đó, sản phẩm không chỉ hỗ trợ đẩy lùi vi khuẩn, virus, mà còn lưu giữ làn da mềm mại.

Sieusat GS ứng dụng công thức diệt khuẩn nhân đôi, giúp da tay mềm mại. Ảnh: Sieusat GS

Đa dạng kích thước, tiện lợi: sản phẩm được thiết kế thành nhiều dung tích và kiểu dáng, giúp người dùng dễ dàng mang theo, cất gọn trong túi và rửa tay bất kỳ thời gian, địa điểm nào.

Vạn Phát


Giày Đại Phát solution
Số người online:
11824
Số người truy cập:
4776621