Fan quyên tiền giúp Rain trả nợ


Sau chuỗi ngày u ám, nụ cười đã trở lại trên môi Rain. 

Ngày 6-4 vừa rồi, đồng loạt các tờ báo lớn của Hong Kong đều đăng tải hình ảnh của Rain cùng nhiều lời nhắn ý nghĩa từ FC chính thức của anh. Đây chính là dự án đặc biệt mà hai FC từ Hong Kong và Trung Quốc dành tặng cho thần tượng nhân kỉ niệm 7 năm hoạt động tại showbiz Hàn.

Trong thời điểm Rain đang vướng vào một loạt rắc rối về kiện tụng, hành động này có ý nghĩa rất lớn trong việc động viên ngôi sao "mắt một mí" và khẳng định niềm tin tưởng tuyệt đối của FC với anh. Nhiều FC của Rain tại một số nước đã tổ chức chiến dịch gây quỹ nhằm giúp anh vượt qua bờ vực phá sản. Tại châu Á, số tiền mà các fan đóng góp để giúp đỡ Rain đã lên tới 100.000 USD.
 


Hàng loạt tờ báo lớn đồng loạt đăng tải hình Bi và lời nhắn từ các fan. 

 


Rain kí tặng người hâm mộ trong buổi tuyên truyền Six To Five. 

Không chỉ có được sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ, sự nghiệp kinh doanh của Rain cũng bắt đầu có những dấu hiệu khả quan. Công ty JTune của anh đã đứng ra làm đại diện cho nhãn hiệu thời trang Six To Five bắt đầu từ cuối tháng 2-2009. Một loạt shop thời trang của nhãn hiệu này đã được thiết lập tại trung tâm thương mại Lotte. Chiến dịch quảng bá cũng được đẩy mạnh với sự tham gia nhiệt tình của Rain. Và kết quả là chỉ chưa đầy 2 tháng sau, lợi nhuận thu về từ việc kinh doanh Six To Five đã đạt 200 nghìn won, vượt chỉ tiêu 250% và dẫn đầu về doanh thu đối với các hãng thời trang cùng ngành.
 

Theo Zing

Giày Đại Phát solution
Số người online:
6907
Số người truy cập:
4771403