‘Nàng cách cách’ qua thời nổi loạn

Mã Y Lợi xuất hiện trên tạp chí Good số tháng 2 đầy trẻ trung và tươi tắn sau khi sinh con.

Mã Y Lợi (Ma Yili) là một cô gái đầy cá tính, luôn thể hiện sự nổi loạn. Khi còn nhỏ, cô nộp đơn vào một trường trung học danh tiếng, trong khi cha mẹ can ngăn vì sợ cô không thi đỗ. Tuy nhiên, Y Lợi đã trúng tuyển và giành được niềm tin ở phụ huynh. “Có vẻ ngoài yếu đuối, nhưng tôi cảm thấy bên trong mình rất mạnh mẽ. Sau khi lớn lên, tôi nhận thấy rằng mình có thể đạt được mọi thứ chỉ cần nỗ lực hết sức. Nếu bạn muốn làm gì thì hãy cố thực hiện”, Y Lợi nói.

Mã Y Lợi đem lòng yêu nam diễn viên Văn Chương (Wen Zhang) khi đóng chung phim Strive (Phấn đấu). Rất nhiều người băn khoăn về mối quan hệ này khi cô hơn bạn trai tới 9 tuổi. Nữ diễn viên đã trấn an các fan rằng, chênh lệch tuổi tác có thể gây rắc rối cho người khác nhưng cô thì không.

Sau khi kết hôn với Văn Chương, Mã Y Lợi dính bầu khi cô đang “kế hoạch” với những viên thuốc ngừa thai. Các bác sĩ đều khuyên cô nên bỏ thai đi để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, với sự động viên từ người thân và một số chuyên gia y tế, Mã Y Lợi đã giữ đứa trẻ và sinh con khỏe mạnh.

Giờ đây, sau khi lấy chồng, có con, Mã Y Lợi trở nên hiền dịu và quyến rũ hơn trên tạp chí Good số tháng 2. Rất nhiều ngôi sao nhanh chóng quay trở lại với công việc sau khi sinh, nhưng Mã Y Lợi muốn dành thời gian cho cô con gái. “Tôi sẽ có rất nhiều thời gian làm việc và đóng phim trong tương lai. Nhưng chỉ có một giai đoạn ngắn cho con bú thôi. Tôi không muốn rút ngắn thời gian hạnh phúc này và muốn con được nuôi nấng một cách tốt nhất”, cô thổ lộ.

Mã Y Lợi được khán giả biết đến với bộ phim Hố đen, Hoàn châu cách cách 3, Phấn đáu, Gia tộc họ Kiều (đóng cùng Trần Kiến Bân, Tưởng Cần Cần).

Thanh Hương (theo Cri)ca


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6774
Số người truy cập:
4771069