Đỗ Bảo tham gia thẩm định 'Album Vàng 2009'

Khác với 2 lần tổ chức trước, chương trình "Album Vàng 2009" sẽ trải qua 2 phần bình chọn riêng biệt từ 18 thành viên hội đồng nghệ thuật để quyết định giải thưởng hàng tháng. 13 vị giám khảo nhận xét từ xa và gửi về ban tổ chức trước đêm diễn ra liveshow. 5 thành viên còn lại sẽ cho ý kiến ngay tại đêm diễn. Ngoài Đỗ Bảo, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Huy Tuấn, Lê Quốc Thắng... cũng tham gia việc thẩm định các album tham gia chương trình năm nay.

Nhạc sĩ Đỗ Bảo là 1 trong 18 thành viên của Hội đồng nghệ thuật
Nhạc sĩ Đỗ Bảo là 1 trong 18 thành viên của Hội đồng nghệ thuật "Album Vàng 2009". Ảnh: Ngoisao.

Một nét mới khác của Album Vàng 2009 là phần nhận xét của các vị giám khảo được ghi hình để phát trong đêm diễn. "Việc này tạo điều kiện cho các nhạc sĩ đưa ra nhiều ý kiến về lựa chọn của mình và ca sĩ cũng có cơ hội để trình bày ý tưởng của mình rõ ràng hơn. Thông tin về các album sẽ đến với khán giả đầy đủ hơn", Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Chí Tân nói.

Ngoài 2 giải thưởng Album xuất sắc do Hội đồng nghệ thuật và khán giả bình chọn, Ban tổ chức sẽ chọn ra ca sĩ biểu diễn thành công nhất trong các đêm diễn hằng tháng nhằm khuyến khích các ca sĩ đầu tư nhiều hơn cho tiết mục của mình. Giải thưởng dành cho album chiến thắng chung cuộc của năm trị giá 30 triệu đồng.

Năm thứ 3 tổ chức, chương trình vẫn giữ tiêu chí chọn ra những album nhạc có chất lượng, phục vụ tốt cho đông đảo khán giả yêu nhạc và góp phần thúc đẩy quá trình phát triển âm nhạc Việt Nam. Liveshow đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 11/5.

K.H.


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3589
Số người truy cập:
4765581