Điều trị dứt điểm mụn trứng cá

 

Mụn trứng cá là một bệnh về da khá phổ biến, thường xuất hiện ở người có da nhờn, không nguy hại đến sức khoẻ nhưng lại ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ và thường để lại những di chứng nếu không được điều trị kịp thời. Những điều cần tránh khi bị mụn trứng cá:

Không sờ vào mụn liên tục, sẽ khiến mụn viêm nặng hơn hoặc làm chai nhân mụn.

Không nên nặn mụn bằng tay hoặc ngắt mụn vì điều đó sẽ làm tổn thương da lỗ và dễ để lại di chứng sẹo lõm.

Không nên sử dụng những loại thuốc thoa có chứa corticoide như để chữa mụn trứng cá. Chất corticoide có tính chống viêm mạnh nên trong vài tuần đầu sử dụng mụn trứng cá sẽ bớt nhưng khi ngưng thuốc mụn sẽ bộc phát trở lại nhiều hơn, đôi khi tiềm ẩn nguy cơ nhiễm tạo mụn bọc. Bên cạnh đó, thuốc còn có nhiều tác dụng phụ như làm teo da, giãn mạch, dễ dị ứng da về sau…

Có nhiều cách để điều trị mụn và ngăn ngừa mụn tái phát:

IPL và Laser có thể điều chỉnh tuyến bã nhờn của da và ngăn chặn sự viêm nhiễm của mụn.

Với năng lượng IPL và Laser có bước sóng thích hợp 440-980 nm, tương tác với phân tử Ponoporphyrin - một loại phân tử nhạy cảm với ánh sáng do vi khuẩn P.acné (vi khuẩn gây mụn) sinh ra có trong tuyến bã nhờn. Sự tương tác này sẽ tạo ra môi trường oxy hoá cùng các gốc tự do có tác dụng giềt chết vi khuẩn, từ đó giảm tình trạng viêm của mụn và ngăn chặn sự tạo nhân mụn mới.

Công nghệ Elós của Syneron phiên bản 2010 kết hợp năng lượng điện từ RF với IPL, còn có tác dụng làm teo tuyến bã nhờn, điều chỉnh tình trạng tiết nhờn của da, cân bằng độ ẩm trên da, giảm thiểu sự tái phát mụn trong tương lai. Với công nghệ mới này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Ngay cả sau khi điều trị dứt điểm thì mụn vẫn có thể tái phát. Những tác động từ bên ngoài như ô nhiễm, bụi bẩn… hay thay đổi nội tiết, tâm lý, dinh dưỡng, sinh hoạt, chăm sóc da… Đặc biệt, nếu làn da càng nhờn thì nguy cơ bị mụn và mụn tái đi tái lại càng cao.

Để giúp da giảm nhờn và ngăn ngừa mụn quay trở lại, ngoài việc điều trị đúng phương pháp, bạn cần chăm sóc da mặt thường xuyên, đúng cách, thực hiện chế độ dinh dưỡng và lối sống khoa học, giảm thiểu những áp lực từ công việc, học tập… mang lại.

Để biết thêm thông tin về công nghệ trị mụn mới, khách hàng có thể liên hệ tại Trung tâm Thẩm mỹ Cosmo:

- 5 Trần Khánh Dư, phường Tân Định , quận 1, TP HCM.
- 280 Nguyễn Đình Chiểu phường 6, quận 3, TP HCM.
ĐT: (08) 38390039 - 39308308.
Email: info@cosmo.vn

(Nguồn: Trung tâm Thẩm mỹ Cosmo)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
719
Số người truy cập:
4759787