Đàm Vĩnh Hưng - ca sĩ bận rộn nhất trong năm

Trước khi phát hành album mới của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi giới thiệu và giao lưu với báo chí hôm 27-4. Mỗi ca khúc trong Nửa vầng trăng là một câu chuyện nhỏ được kết nối thành một bức tranh đầy màu sắc phản ánh rõ nét những cung bậc khác nhau của tình yêu, từ chuyện tình yêu học trò đến những giấc mộng uyên ương chứa đầy kịch tính và mang sắc màu huyền thoại,... Nửa vầng trăng được xem là  điểm khởi đầu cho sự bùng nổ nhiều hoạt động ghi đậm dấu ấn Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian tới.


Đàm Vĩnh Hưng đang chuẩn bị live show Dạ tiệc đứng dành cho khán giả trẻ, những người đủ sức đứng trong hơn 5 giờ, yêu thích một không gian âm nhạc đầy sôi động. Anh nói: “Đó không chỉ  là cách tôi làm mới hình ảnh mình trong mắt khán giả mà còn là phương thức để tôi chinh phục mục tiêu, đem âm nhạc Đàm Vĩnh Hưng đến được với mọi đối tượng khán giả”.


Những hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong DVD Nửa vầng trăng


Live show Dạ tiệc trắng từng gây ấn tượng với khán giả trong nước vào năm trước sẽ được anh đưa sang tổ chức tại Mỹ phục vụ khán giả kiều bào trong thời gian tới.


Trước khi diễn ra live show tại sân vận động Quân khu 7, vào dịp cuối năm,  mà theo anh là thuộc loại hao tốn nhất và độc đáo nhất, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức một loạt các đêm diễn lớn tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Trong khi nhiều ca sĩ sao khác vẫn án binh bất động, hoãn mọi dự án của mình lại để chờ thời cơ  thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn tất bật ngược xuôi với hàng loạt dự án lớn.


Một trong những mục tiêu mà Đàm Vĩnh Hưng hướng đến còn là công tác từ thiện. Anh bảo, trước đây anh dồn toàn bộ sức lực cho các dự án âm nhạc. Nhưng rồi chính anh cũng nghiệm được một điều, chẳng có gì vui và hạnh phúc bằng việc mang lại niềm vui cho người khác. Vì thế, anh đã thêm vào lịch làm việc của mình những chuyến từ thiện định kỳ.

Và để có kinh phí cho các công việc thiện nguyện của mình, anh bắt đầu tham gia các hoạt động kinh doanh. Vừa khai trương hệ thống hủ tiếu sườn Tùng Hưng chưa lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã bắt tay vào xây dựng hệ thống thương hiệu cháo Cây thị và tháng 8 tới là một thương hiệu thời trang Đàm Vĩnh Hưng. Một phần doanh thu từ công việc kinh doanh sẽ được sử dụng vào hoạt động từ thiện của anh.

T.Trang
( Theo NLD)

Giày Đại Phát solution
Số người online:
3589
Số người truy cập:
4765581