Cô dâu gây choáng vì váy khoét lưng như xăm trổ giữa đám cưới nhiều khách cao tuổi

 

 

Váy cưới không chỉ là trang phục được cô dâu mặc trong ngày trọng đại mà còn mang nhiều ý nghĩa về hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân. Hơn nữa, theo quan niệm thông thường con gái chỉ mặc váy cưới một lần trong đời chính bởi vậy bộ đồ này càng quan trọng hơn. Do đó, các nhà thiết thời trang cũng liên tiếp làm mới, thay đổi để tạo nên những bộ váy cưới biến cô dâu thành một nàng công chúa. 

"Mê cung" của những chiếc váy cưới

 

Không phải vô cớ khi nhiều người cảm thấy mình như đang đứng giữa một mê cung khi nhìn những chiếc váy cưới tưởng giống nhau nhưng kì thực không phải. Váy cưới có nhiều loại, nhiều kiểu dáng khác biệt. Đầu tiên phải nhắc đến dáng váy ballgown, hiểu đơn giản là váy cưới có dáng xòe rộng như trang phục của các nàng công chúa, tiểu thư quý tộc. Chính bởi vậy nhiều người say mê vẻ lộng lẫy của những chiếc váy này.

ới những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì thiết kế dáng suông được ưa chuộng hơn. Dù nhìn có vẻ đơn giản nhưng chúng được đánh giá là tinh tế. Bên cạnh đó, dáng váy đuôi cá ôm sát thân người và xòe rộng từ phần đầu gối đem đến sự gợi cảm vừa phải cho cô dâu trong ngày trọng đại. Ngoài ra, còn có một số kiểu mẫu váy cưới khác như dáng chữ A, dáng kèn trumpet,...

Tỉ mỉ đến từng chi tiết

Không chỉ đa dạng về dáng thiết kế, váy cưới còn được may tỉ mỉ từng chi tiết như kiểu cổ, kiểu tay đặc biệt là phần lưng. Không chỉ chú trọng vào đằng trước của trang phục, váy cưới của cô dâu còn đẹp cả phía sau. Váy cưới có thể hở lưng, kín hoặc được trang trí. Mẫu thiết kế hở lưng thường gắn với kiểu cổ yếm, hai dây quai mảnh. Còn với những cô gái kín đáo, không muốn để lộ lưng thì thiết kế đằng sau được đính cườm, ngọc trai trên nền vải ren, xuyên thấu sẽ vô cùng nổi bật.

Bị xì xào vì những chiếc váy hở lưng

Những thiết kế váy hở lưng mang đến sự quyến rũ tinh tế cho người mặc nên khiến không ít cô gái say mê, trong đó có cả các cô dâu. Tuy nhiên, nếu lựa chọn không khéo sẽ dễ bị chê là phản cảm. Một cô dâu Trung Quốc từng khiến quan khách tham dự ngỡ ngàng vì chiếc váy cưới hở lưng táo bạo màu đỏ, dáng váy cổ yếm với chi tiết dây layer phía sau. Bên cạnh lời khen, cũng có ý kiến trang phục của cô quá tạo bạo, đến dự đám cưới có nhiều người lớn tuổi, ăn mặc như vậy là không nên.

Cô dâu Trung Quốc diện váy cưới hở lưng táo bạo.

Lần khác, có một cô dâu cũng gây tranh cãi về chiếc váy hở lưng quá sâu. Trang phục nhấn vào phần lưng gợi cảm nhưng đường cắt chạm tới vòng ba khiến bộ đồ trở nên kệch cỡm. Cư dân mạng khẳng định chiếc váy này phản cảm, không hợp để mặc trong đám cưới. Nhưng cũng có người nêu lên đây là lựa chọn của cô dâu bởi vậy không nên bàn tán, lời ra tiếng vào.

Trang phục hở lưng của cô dâu trong ngày cưới gây tranh cãi.

Nguồn: http://danviet.vn/co-dau-gay-choang-vi-vay-khoet-lung-nhu-xam-tro-giua-dam-cuoi-nhieu-khach-cao-tuoi-502020268542895.htm


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1526
Số người truy cập:
4761150