Cô bé khóc ra 'pha lê'

 

Fatima không được đi học vì tình hình tài chính của gia đình khó khăn, bố thất nghiệp.

Theo Gulf news, hơn một tuần trước, cô bé thấy mắt rất khó chịu và phải thường xuyên rửa mặt. Trong khi cố làm sạch mắt cho con, anh Mohammad Zafar, cha của Fatima đã rất bất ngờ khi phát hiện có cái gì đó như mảnh thủy tinh nhỏ rơi ra từ mắt con mình.

Anh Mohammad cho biết, tuần trước anh có đưa con đến bệnh viện Al Qasimi, ở Sharjah để kiểm tra mắt. Tuy nhiên, anh đành đưa con về vì không có đủ tiền để trả cho một lần khám chuyên gia.

"Các bác sĩ nói trường hợp của con tôi rất hiếm và hẹn tôi quay lại vào 2 ngày sau. Nhưng bởi vì tôi không có đủ tiền lại không có bảo hiểm y tế nên họ không để con gái tôi gặp bác sĩ", anh Mohammad Zafar nói.

Khi biết đến trường hợp của Fatima, nhiều bác sĩ tại Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất đã đề nghị giúp đỡ tìm hiểu việc hình thành các tinh thể trong ống dẫn nước mắt của cô bé Fatima. Dường như cô bé bị một khuyết tật về mắt. Họ tuyên bố sẽ tiến hành những điều tra cần thiết và sẽ theo đuổi đến cùng trường hợp này cho đến khi tìm được nguyên nhân gây bệnh là gì.

Trước đó vào năm 1996, một ông bố người người Libăng từng tuyên bố cô con gái 12 tuổi của mình cũng có khả năng khóc ra những tinh thể như pha lê giống như Fatima. Tuy nhiên, câu chuyện hóa ra lại không có thật.

Phương Tran


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1030
Số người truy cập:
4760178