Cô bạn mượn chăn của mẹ cosplay Cám, tuy lầy nhưng thần thái so với Chi Pu cũng "một chín một mười"

 Trong MV "Anh ơi ở lại", Chi Pu đã gây bất ngờ với cốt truyện Tấm Cám được kể lại rất thú vị và mới mẻ dưới góc nhìn của Cám. Tạo hình cổ trang của nàng Cám cũng được khen hết lời vì rất bắt mắt.

Mới đây, một cô nàng có tên Mai Thu Trang (sinh năm 1997, tại Hà Nội) đã quyết tâm cosplay Cám. Nhưng mà, không có quần áo là lượt như Chi Pu nên "cái khó ló cái khôn", Thu Trang đã lên đồ chỉ với một chiếc chăn màu đỏ. 

Cô bạn mượn chăn của mẹ cosplay Cám, tuy lầy nhưng thần thái so với Chi Pu cũng một chín một mười - Ảnh 1.

Nàng Cám phiên bản chăn bông

Không lung linh như Chi Pu nhưng quàng chăn lên rồi diễn sâu thì Thu Trang trông cũng thần thái ngời ngời chẳng gì kém Cám trong MV "Anh ơi ở lại" đâu. Nếu tấm hình cosplay nghiêm chỉnh khiến dân tình trầm trồ bao nhiêu thì tấm ảnh hậu trường lại khiến dân tình cười bò vì độ bá đạo. Cô bạn không ngần ngại cởi chăn khoe outfit là... đồ bộ ở nhà và dép lào.

 
Cô bạn mượn chăn của mẹ cosplay Cám, tuy lầy nhưng thần thái so với Chi Pu cũng "một chín một mười" - Ảnh 2.
Cô bạn mượn chăn của mẹ cosplay Cám, tuy lầy nhưng thần thái so với Chi Pu cũng "một chín một mười" - Ảnh 2.

Không bằng Chipu về độ long lanh nhưng thần thái không thua kém tẹo nào nhỉ?

Cô bạn mượn chăn của mẹ cosplay Cám, tuy lầy nhưng thần thái so với Chi Pu cũng một chín một mười - Ảnh 3.

Hậu trường thế này thì Chi Pu chạy dài mới theo được độ bá đạo

Chia sẻ về màn cosplay độc đáo, Thu Trang cho biết: "Mình xem MV của Chi Pu rất thích nhân vật Cám nên đã lấy cái chăn yêu quý của mẹ để hoá thân thành Cám. Hồi còn bé chắc ai cũng thích trùm chăn rồi tưởng tượng mình là công chúa, nữ hoàng gì mà. Dù hình ảnh mặc đồ bộ, đi dép lào khá là không được đẹp cho lắm nhưng mọi người cũng khen là nhìn khá hài hước. Chỉ cần làm mọi người vui thì mình cũng không màng hình tượng gì đâu".

Hiện tại, Thu Trang đang học ngành Nhiếp ảnh ở trường Sân khấu điện ảnh và còn học thêm các lớp về diễn xuất. Nhìn màn cosplay này thì nhiều người cũng cho rằng cô bạn có khiếu về diễn xuất lắm đấy!

(Theo Kênh 14)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1551
Số người truy cập:
4761218