Chuyên gia tạo mẫu tóc Tú Phương đề cao sự tinh tế, tỉ mỉ khi làm nghề

 Lê Tú Phương sinh năm 1980 tại Hà Nội, đam mê làm đẹp từ nhỏ. Rời ghế nhà trường, thay vì lựa chọn những nghề nghiệp truyền thống như bạn bè cùng trang lứa, cô gái trẻ quyết tâm theo đuổi ngành tạo mẫu tóc. "Tôi bị mê mẩn khi ngắm nhìn những cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới và luôn tự hỏi: Làm thế nào để tạo ra những kiểu tóc đẹp như vậy?".

Với ước mơ được làm đẹp cho các cô dâu, Tú Phương không ngừng học học và may mắn đảm nhiệm vai trò thợ tóc chính cho nhiều salon cưới nổi tiếng một thời của Hà Nội... Trong quãng thời gian này, chị cũng tích lũy kinh nghiệm cũng như vốn liếng để mở một tiệm áo cưới mang thương hiệu Cát Tường.

Tú Phương: Tạo mẫu tóc là đam mê suốt đời của tôi

Chị Lê Tú Phương đã có thâm niên 15 năm trong nghề tạo mẫu tóc tại Hà Nội.

Càng gắn bó với việc làm đẹp cho các cô dâu trước ngày cưới, chị Tú Phương càng nhận ra tạo mẫu tóc vẫn là ước mơ và đam mê của đời mình. "Nhiệm vụ của một kiểu tóc đẹp chính là để khắc phục những điểm chưa hoàn thiện trên gương mặt, khiến nó thu hút hơn", chị nói.

Cũng trong thời gian này, chị liên tục đi tu nghiệp tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga..., tới các trung tâm tạo mẫu tóc danh tiếng thế giới để trả lời những câu hỏi: Làm thế nào để truyền cảm hứng cho học viên; làm thế nào để tạo mẫu tóc trở thành một ngành giống như make up, spa... 

Giữ nguyên niềm đam mê từ thuở nhỏ, chị ấp ủ dự án "Tú Phương Academy" nhằm xây dựng các khóa học với thời gian ngắn để truyền nghề và truyền cả niềm say mê cho các bạn trẻ.

Tú Phương: Tạo mẫu tóc là đam mê suốt đời của tôi - 1

Một kiểu tóc rút cho cô dâu trước ngày cưới mang thương hiệu Tú Phương.

Quãng thời gian học nghề tại các trung tâm tạo mẫu tóc lớn giúp chị Tú Phương nhận ra, bên cạnh việc tạo được kiểu tóc phù hợp, yếu tố gia tốc là rất quan trọng. Càng rút ngắn thời gian tạo mẫu tóc bao nhiêu, càng cần đến kỹ thuật, các bí quyết tạo kiểu bấy nhiêu. Tâm huyết ấy được chị gửi gắm vào khóa đào tạo tạo mẫu tóc chuyên nghiệp kéo dài một tháng rưỡi theo phương pháp của nước ngoài, giúp học viên sớm ra làm nghề và tự tin với kỹ thuật của mình. Ngoài ra, chị cũng tổ chức thêm các khóa nâng cao, khóa học cá nhân trực tuyến để thu hút thêm nhiều bạn trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp này.

Chuyên gia tạo mẫu tóc Tú Phương luôn tâm niệm, tố chất quan trọng nhất của một người làm nghề tóc là sự cẩn thận, tỉ mỉ và có cái nhìn tinh tế. "Chỉ khi cảm nhận được các gương mặt cần gì thì mới có được những sáng tạo nổi bật. Đó cũng là những gì tôi cùng êkip của mình theo đuổi suốt 15 năm qua", chị bộc bạch.

Tú Phương: Tạo mẫu tóc là đam mê suốt đời của tôi - 2

Chị Tú Phương trực tiếp tạo mẫu tóc cho Á hậu Hoàng Oanh.

Giờ đây, Tú Phương Academy là địa chỉ chăm sóc tóc quen thuộc của Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Dương Hoàng Yến... Không chỉ chăm chút mái tóc tỉ mẩn cho mái tóc, nhiều người nổi tiếng tìm đến Tú Phương còn bởi sự sáng tạo, luôn tìm tòi tạo ra các kiểu tóc mới lạ, với thời gian tạo kiểu ngắn.

Tú Phương Academy

19 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0986986741

(Nguồn: Tú Phương Academy)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
7941
Số người truy cập:
4770102