Chọn quần Tây theo dáng

- Người Việt Nam thường có vóc dáng người quả lê. Người có vai nhỏ, hông to nên mặc áo có tay phồng, áo vét có cồ vai, áo sát nách thì nên khoét rộng để thấy vai to hơn. Nên mặc quần ống rộng, không nên mặc quần ống túm. Sọc đơn giản không lòe loẹt. Với những người đùi to thì nên chọn những kiểu quần tây màu tối, ống suôn. Chiều rộng ống quần nên bằng hoặc hơi loe, to hơn chiều rộng đùi.
 
- Còn đối với người dáng quả táo (vai lớn, hông hẹp) thì tránh mặc kiểu áo rườm rà, tay phồng. Nên mặc quần có túi, quần tây ống thẳng để làm cân đối phần hông.
 
- Dĩ nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu một đôi chân dài nếu chân bạn không dài thì có thể khắc phục bằng giày cao gót.
 
- Ngoài ra túi quần phía sau cũng rất quan trọng vì nó có thể khiến bạn nhìn mập hơn nếu kích thước túi không phù hợp. Khi mua hãy chú ý đến điểm này. Túi sau cần hài hòa với kích thước vòng mông. Túi nhỏ sẽ tạo cảm giác mông lớn. Túi nằm thấp sẽ tạo cảm giác mông cao hơn.
 
- Kiểu quần ống rộng, ôm đùi hơi loe ống sẽ tạo cảm giác bạn như cao hơn. Tránh mặc quần ống rộng tà và nếu bạn thấp hơn 1,6m vì chúng có khuynh hướng làm chân ngắn lại.
 
- Trang phục màu trắng luôn khiến cơ thể bạn có vẻ to hơn bình thường, vì thế chiều dài quần vừa phải sẽ giúp bạn tạo ra hiệu ứng mảnh mai thân hình hơn. Khi mặc, gấu quần chấm nền nhà hay dài hơn một chút là hợp lý.
 
Nên đi giày cao gót với quần trắng. Mặc quần trắng sọc đứng sẽ tạo cảm giác đùi thon và dáng cao hơn. Đối với những bạn gái gầy, hãy tìm đến quần trắng vải dầy nhưng mềm rũ, may dạng ống suôn từ đùi. Nếu bạn có kích thước quá khổ, tìm quần dài trắng có kẻ sọc. Nếu tự tin vào chiều cao của mình, bạn có thể dùng quần ống rộng với tà vê.
 
- Khi muốn diện quần tây đi tiệc bạn nên kết hợp với áo có chất liệu dùng để đi tiệc, mềm rũ, sang trọng, có thêu, kết kim sa… Đặc biệt bộ trang phục của bạn kết hợp với quần tây trở nên sang trọng hay không cũng còn dựa vào cách chọn áo và những phụ kiện đi kèm. Nếu phụ kiện phù hợp thì bạn sẽ lộng lẫy không kém những bộ trang phục đầm dạ hội đâu.
 
Địa chỉ cho bạn: Shop Mabelle 207 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
 
(sucsongmoi)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5049
Số người truy cập:
4765775