Chăm chút gian bếp

     Chạy suốt chiều ngang 8m của ngôi nhà là giàn tủ kệ, nơi chứa các chén bát, vật dụng người đầu bếp mua sắm và sưu tầm qua bao năm. Tường bếp được lát gạch men màu trắng ngà và mặt bếp sử dụng đá hoa cương trắng đồng bộ khiến gian bếp càng thêm rộng. Màu trắng giúp dễ phát hiện ra những vết bẩn và giúp gian bếp mang một vẻ sang trọng mà vẫn trẻ trung. 

      Giàn tủ gỗ xoan đào màu nâu nhạt. Tủ kệ dưới có lỗ thông hơi tránh khí tù đọng gây ẩm mốc. Tủ trên chủ yếu lắp kính để dễ nhìn thấy vật dụng cất bên trong. Một vài hốc nhỏ để thêm bình hoa trang trí cũng là điểm nhấn cho giàn tủ bếp này.


 bcdb2.2.jpg  bcdb3.3.jpg

      Nhìn phía ngoài vào thì nơi kệ bếp có thêm một quầy bar nhỏ để pha chế thức uống. Vốn có máy rửa chén lắp ở kệ dưới nên bồn rửa chỉ vừa đủ để rửa rau, sơ chế thức ăn và đặt ở vị trí tách biệt hẳn với nơi đặt bếp lò chính.
     Dụng cụ đựng bộ ba giấy plastic bọc thức ăn, giấy bạc nướng và khăn giấy đa năng là một tiện ích tuy nhỏ nhưng rất hữu dụng cho người đầu bếp. Thêm màu xanh của lá trầu bà, phát tài cho gian bếp thêm sinh động.

bcdb4.4.jpg      Ra khỏi khu vực bếp chính là giàn tủ đứng với những ly tách được sưu tầm qua nhiều năm và máy đánh trứng, máy pha cà phê... được cất gọn khi không sử dụng. 

     Đây cũng là nơi nối với bàn ăn, vừa tạo không gian riêng cho phòng ăn, vừa là bước chuyển tiếp khéo léo từ không gian bếp.


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1921
Số người truy cập:
4762131