Cảnh hôn ngoài kịch bản: "Phi công trẻ" khóa môi nữ CEO chưa "sốc" bằng người này

 

Đình Tú thừa nhận, lúc đó anh tự nghĩ ra cách diễn, và có những cảnh như vậy thì phản ứng của diễn viên nữ mới tự nhiên và đời.

Khi phim lên sóng, nhiều khán giả vẫn nghĩ rằng những hành động, lời nói, cử chỉ… của nhân vật đều có sẵn trong kịch bản và diễn viên làm theo sự chỉ đạo của đạo diễn. Ít ai biết rằng, có không ít phân cảnh là do diễn viên đề xuất và “tự biên tự diễn” theo cảm xúc của nhân vật.

Huyền Lizzie – Đình Tú phim “Thương ngày nắng về”

"Thương ngày nắng về" phần 2 đang phát sóng với những tình tiết thú vị, trong đó, điều khán giả quan tâm nhất là mối quan hệ của Duy (Đình Tú) - Trang (Huyền Lizzie), Đức (Hồng Đăng) - Khánh (Lan Phương)... Trong tập mới nhất, tưởng Duy đã chết vì tai nạn, Trang nhận ra tình cảm của mình dành cho anh và chấp nhận mối quan hệ. Khi cặp đôi chính thức bước vào giai đoạn yêu nhau cũng là lúc xuất hiện nhiều cảnh tình cảm.

 

Cảnh hôn ngoài kịch bản: "Phi công trẻ" khóa môi nữ CEO chưa "sốc" bằng người này - 1
 

 

Trang chấp nhận tình cảm của Duy 

Mới đây trên kênh YouTube cá nhân, nữ diễn viên Huyền Lizzie đã đăng tải clip mới với sự có mặt của bạn diễn Đình Tú và tiết lộ nhiều tình tiết sắp lên sóng của cặp Trang - Duy cũng như hậu trường phim. Theo đó, hai người cho biết các cảnh hôn đều là hôn thật, thậm chí cảnh Trang cắn Duy khi anh cưỡng hôn cô cũng là cắn thật: "Hôn chắc chắn là hôn thật nhưng thay vì tiếp nhận nụ hôn đấy thì mình đẩy ra, có cắn nhưng chỉ nhẹ nhàng chứ không cắn thật bạn diễn", Huyền Lizzie nói.

Đình Tú cũng nói thêm rằng: "Khi Duy và Trang nhận lời yêu nhau có khá nhiều cảnh tình cảm. Ban đầu kịch bản không có quá nhiều cảnh thân mật lắm nhưng bọn tôi tự đề xuất. Tại sao họ nhận lời yêu nhau mà nhạt quá nên đề xuất và cũng được thêm khá nhiều. Hiện tại biên kịch đang viết thêm những cảnh tình cảm của Vân Trang và Duy”.

Cảnh hôn ngoài kịch bản: "Phi công trẻ" khóa môi nữ CEO chưa "sốc" bằng người này - 3

Huyền Lizzie cho biết cô và bạn diễn Đình Tú đã đề xuất thêm phân cảnh tình cảm cho cặp đôi Trang - Duy 

Không chỉ đề xuất cảnh tình tứ, Huyền Lizzie còn tiết lộ về nụ hôn ngoài kịch bản trong tập phim chưa phát sóng: "Có một đoạn Trang nằm hát, anh Huy (ĐD Bùi Tiến Huy - PV) hỏi có hôn không? Tôi bảo không hôn. Xong đang nằm hát thì Tú hôn chụt 1 cái, đó là tự diễn viên sáng tác ra trong khi kịch bản không hề có", Huyền Lizzie kể. Cô cho biết vì quá bất ngờ nên đã giật mình. Đình Tú cũng thừa nhận, lúc đó anh tự nghĩ ra và có những cảnh như vậy thì phản ứng của diễn viên nữ mới tự nhiên và đời.

 

Cảnh hôn ngoài kịch bản: "Phi công trẻ" khóa môi nữ CEO chưa "sốc" bằng người này - 4

 

 

Trong đó có cảnh hôn Đình Tú "tự biên tự diễn" không có trong kịch bản

Vốn là chị em thân thiết ngoài đời nên Huyền Lizzie và Đình Tú không thấy khó khăn khi đóng cảnh thân mật với nhau. Tuy nhiên vì cả hai thường xuyên tương tác, trêu đùa trên mạng xã hội và hậu trường nên có không ít tin đồn "phim giả tình thật": "Nhiều khi chị em thân với nhau quá cảm giác sẽ bị hiểu lầm, mà bị hiểu lầm thật còn gì", cô nói. 

Quách Ngọc Tuyên – phim “Cái Tết của thằng Khờ”

Không chỉ Huyền Lizzie và Đình Tú có những cảnh tình cảm "tự biên tự diễn" trên phim, Quách Ngọc Tuyên cũng từng có những phân đoạn ngoài kịch bản. Cụ thể, nam diễn viên từng tiết lộ trong phim “Cái Tết của thằng Khờ”, có một cảnh khóa môi bạn diễn nam Thái Quốc Nguyên là do cảm xúc đến bất chợt, diễn biến câu chuyện được đẩy lên cao trào.

Cảnh hôn ngoài kịch bản: "Phi công trẻ" khóa môi nữ CEO chưa "sốc" bằng người này - 6

Cảnh Quách Ngọc Tuyên khóa môi bạn diễn nam không có trong kịch bản

Ban đầu, cảnh quay này không có trong kịch bản nhưng Quách Ngọc Tuyên đã bàn với đạo diễn và họ quyết định chuyển nụ hôn của đôi tình nhân sang thằng Khờ và gã giang hồ: “Cả đoàn phim đều cười nắc nẻ sau cảnh hôn của tôi và Thái Quốc Nguyên vì họ bị bất ngờ. Anh quay phim cười đến rung máy nên chúng tôi buộc phải hôn lại nhiều lần. Nhưng vì tôi và Nguyên đều từng chung nhóm hài với anh Hoài Linh, Chí Tài nên rất ăn ý với nhau”, anh chia sẻ thêm.

Theo Đoàn Hòa (Tổng hợp) (Dân Việt)

Nguồn: http://danviet.vn/canh-hon-ngoai-kich-ban-phi-cong-tre-khoa-moi-nu-ceo-chua-soc-bang-nguoi-nay-5...


Giày Đại Phát solution
Số người online:
579
Số người truy cập:
4759514