Cách chọn nội thất giúp mở rộng không gian sống

 Không gian sống thoáng mát, rộng rãi là mong muốn của mọi người, nhất là những gia đình đa thế hệ. Tuy nhiên, nếu diện tích tổ ấm có phần khiêm tốn, gia chủ cũng đừng vội bi quan vì có nhiều cách bày trí nội thất bắt mắt, đầy đủ công năng mà không gây cảm giác bí bách, chật hẹp.

Shopee gợi ý những bí quyết lựa chọn, bố trí nội thất giúp căn hộ nhỏ xinh trông thông thoáng, gọn mà vẫn tiện nghi.

Tiết chế màu sắc nội thất

Nếu không phải là "tay chơi" màu sắc sành sỏi và diện tích phòng ốc đủ rộng để thỏa sức sáng tạo, gia chủ nên hạn chế gam nóng, rực rỡ vì chúng sẽ tăng cảm giác chật chội và khiến căn phòng thêm rối mắt. Thay vào đó nên ưu tiên tone sáng, đơn sắc như trắng, be hoặc trong suốt, đồng thời tạo điểm nhấn bằng vài phụ kiện nhỏ có sắc màu nổi bật.

Kệ mỹ phẩm trong suốt giúp bàn trang điểm luôn gọn gàng, thông thoáng. Người tiêu dùng có thể đặt mua sản phẩm với giá ưu đãi 355.000 đồng trên Shopee.

Tận dụng ưu điểm của chiếc gương

Một chiếc gương bé nhỏ nhưng có tác dụng "đánh lừa thị giác" góp phần khiến không gian như được nhân đôi. Bên cạnh đó, bố trí gương đúng chỗ còn giúp phản chiếu ánh sáng xung quanh căn phòng, trông sáng và bắt mắt hơn.

Gia chủ nên treo gương theo chiều dọc để mở rộng không gian hoặc đơn giản tạo điểm nhấn bằng cách bố trí gương trang điểm tựa vào tường.

Một chiếc gương sành điệu có thể khiến góc phòng ngủ thêm xinh xắn. Phái nữ cũng có thể sắm bàn trang điểm mini làm điểm tựa cho chiếc gương này với giá 447.000 đồng.

Đa năng hóa thiết kế nội thất

Những món đồ đa công dụng có thể giúp gia chủ tiết kiệm tối đa diện tích căn nhà. Nên ưu tiên các sản phẩm tích hợp "hai trong một", "ba trong một" như giường ngủ kết hợp tủ quần áo, giá treo đồ kiêm kệ sách... Điều này không chỉ đảm bảo thẩm mỹ, công năng đồ nội thất mà còn tiết kiệm diện tích.

Giá treo quần áo IGA Hanger với thiết kế đa năng hiện đang ưu đãi còn 689.000 đồng trên Shopee.

Tận dụng khoảng tường trống, chân cầu thang

Khi thiết kế nội thất, sẽ có những khoảng trống gần như không được sử dụng hoặc đôi khi bị lãng quên. Để tận dụng không gian này hiệu quả hơn, gia chủ có thể đặt kệ treo tường, bàn gắn tường hay các móc treo tường...

Ngoài ra, có thể bố trí bố trí thêm kệ sách, tủ giày ở gầm cầu thang để tối ưu hóa không gian cất giữ đồ đạc, hướng đến sự tiện nghi, gọn gàng cho ngôi nhà.

Bộ kệ sách gỗ IGA đa năng có thể tiết kiệm diện tích đáng kể, giá giảm còn 118.000 đồng.

Nếu đã có ý tưởng trang trí tổ ấm, người tiêu dùng có thể truy cập ứng dụng Shopee để tham khảo loạt nội thất, đồ gia dụng đang được giảm giá sâu.

Vạn Phát (ảnh: Shopee)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5498
Số người truy cập:
4767269