Bộ sưu tập đậm văn hóa châu Á của Zippo

 Châu Á một trong những thị trường được thương hiệu Mỹ đánh mạnh vì có lượng fan và nhà sưu tầm đông đảo. Ngoài hàng nghìn mẫu mới xuất xưởng hàng năm, hãng liên tục chế tác các thiết kế mang đậm nét văn hóa châu Á.

Bộ sưu tập Zippo Asia ra mắt cuối tháng 11, lồng ghép nhiều yếu tố văn hóa từng quốc gia, dành riêng cho giới mộ điệu châu Á.

Nhật Bản

Nét văn hóa lâu đời Nhật Bản trở thành nguồn cảm hứng trong nhiều sản phẩm thời trang, nội thất, gốm sứ, tranh ảnh... và cả bật lửa.

Zippo đã chuyển thể một trong những biểu tượng tiêu biểu xứ Phù Tang lên bộ sưu tập mới như: cá koi, mèo thần tài Maneki Neko, hoa anh đào, hoa văn kiến trúc và các danh thắng...

Các mẫu mang dấu ấn Nhật Bản.

Các mẫu mang dấu ấn Nhật Bản.

Hàn Quốc

Các thiết kế mang dấu ấn văn hóa Hàn Quốc được nhiều nhà sưu tầm khó tính đánh giá giàu sức tưởng tượng, với hình ảnh rồng, ngựa, đại bàng hay những linh vật mạnh mẽ.

Từng chiếc bật lửa được gia công một cách tỉ mỉ, tinh xảo, tạo điểm nhấn bằng những hoa văn trang trí bắt mắt và khắc chữ.

Các mẫu đặc biệt dành riêng cho thị trường Hàn Quốc.

Các mẫu đặc biệt dành riêng cho thị trường Hàn Quốc.

Văn hóa Á châu

Hình ảnh 12 con giáp luôn thu hút giới mộ điệu và là nét văn hóa phổ biến ở nhiều nước châu Á. Nhà chế tác Mỹ tái hiện các thiết kế này theo từng năm và từng con vật cụ thể.

Hổ là con giáp chủ đề năm 2022 (Nhâm Dần). Đây là mẫu thứ 7 và bộ sưu tập 12 con giáp sẽ hoàn tiện trong 5 năm tới.

Thiết kế biểu tượng hổ sẽ thiết kế và gia công trực tiếp tại Zippo Mỹ, dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam đầu tháng 1/2022.

Phong cách đặc trưng từng thị trường sẽ do chính nước đó thiết kế.

Phong cách đặc trưng từng thị trường sẽ do chính nước đó thiết kế.

Bộ sưu tập Zippo Asia đã lên kệ toàn châu Á. Tại thị trường Việt Nam, giới sưu tầm có thể tìm kiếm, sở hữu các thiết kế mới tại đại lý chính thức của hãng.

(Nguồn, ảnh: Zippo)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1153
Số người truy cập:
9103065