Bí quyết mặc đẹp mà tiết kiệm

 

Bỏ áo trong quần

Nếu đang mặc quần hoặc váy đai cao thì nên chọn cách này vì nó giúp bạn trông lịch lãm, phong cách và làm nổi bật đường cong.

Bạn có thể bỏ toàn bộ áo vào quần, chỉ nhét vạt áo phía trước hoặc nhét một vạt áo sơ mi.

Đầu tư vào các loại vải chất lượng

Nên đầu tư vào loại vải chất lượng cao, sợi vải tự nhiên, vì chất liệu này bền hơn, thoải mái, thoáng khí, chịu lực và có đường may tốt hơn. Mặc loại váy cao cấp đồng nghĩa nó vừa vặn, đẹp và sang hơn.

Cho dù chiếc váy đắt gấp đôi bình thường, nhưng với độ bền đẹp của nó, tần suất thay mới của bạn sẽ giảm, đồng nghĩa tiết kiệm hơn.

Chọn trang phục cơ bản

Khi chọn trang phục màu sắc cơ bản, bạn có thể kết hợp chúng với tất cả thứ khác trong tủ. Trong khi đó, không phải lúc nào cũng có thể kết hợp những bộ quần áo nhiều màu sắc với nhau.

Không chạy theo xu hướng

Khi định mua quần áo hợp thời trang, nên cân nhắc một số điều như bạn có đủ tiền mua không, liệu có ảnh hưởng đến ngân sách của bạn không. Bạn sẽ dùng nó trong bao lâu. Nếu không thể biết chắc món đồ đó mình có mặc trong tương lai, bạn chỉ đang lãng phí tiền.

Xem kỹ những thứ mình có trong tủ trước khi mua mới

Khi xem kỹ quần áo, bạn có thể tìm được món đồ hợp thời đã hoàn toàn quên mất. Kiểm tra tủ cũng giúp bạn biết những gì đang dùng, những gì không. Dù cho không còn thích một món đồ, bạn cũng có thể nghĩ ra cách kết hợp nó với thứ khác, để cho ra một trang phục mới đẹp và hợp thời.

Tự điều chỉnh trang phục

Quần áo chỉ phù hợp với một số loại cơ thể. Chúng ta có thể thấy chiếc váy vừa vai nhưng rộng phần eo... Để giải quyết vấn đề này, bạn nên học một số kỹ năng sửa cơ bản cho quần áo phù hơn, lại không mất chi phí phát sinh hay bỏ phí nó.

 

Nhật Minh (Theo Brightside)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
14872
Số người truy cập:
4781109