Ba 'tiểu Santorini' tại Đà Nẵng

 Những địa điểm này mang đến một không gian mát mẻ, giúp bạn có những bức ảnh "sống ảo" khi ghé thăm thành phố bên sông Hàn.

Sơn Trà Marina

Du khách ngỡ như mình đang lạc giữa Địa Trung Hải. Ảnh: Hoàng Hữu Nhật

Đây là cảng biển du lịch với nhiều loại hình dịch vụ như khu ẩm thực, quán cà phê. Lấy cảm hứng từ Santorini nổi tiếng là thiên đường để ngắm hoàng hôn, Sơn Trà Marina cũng có thể xem được hoàng hôn từ ban công với góc nhìn bao quát về thành phố.

Hoàng Hữu Nhật, sinh năm 1985, chuyên chụp ảnh cưới, chưa từng tới Santorini, choáng ngợp với không gian tại đây, hứa hẹn có điều kiện sẽ đi Santorini để trải nghiệm. "Không gian sân thượng với tầm nhìn ra núi và biển, nằm ngay tại bán đảo Sơn Trà nên quang cảnh rất đẹp. Bạn nên đến chụp vào buổi sáng khi mọi thứ kết hợp với nhau hài hòa để ra được bức ảnh đẹp", Nhật chia sẻ. Anh rất thích cách màu trắng của những tòa nhà kết hợp với màu nước biển xanh, tạo cảm giác mát mắt.

Điểm trừ của cảng biển du lịch này là giới hạn số lượng khách chụp ảnh khi quán đông. Bạn không mất phí để chụp ảnh ngoài tiền đồ uống. Giờ mở cửa từ 7h đến 22h. Giá đồ uống khoảng 30.000 đến 100.000 đồng.

Địa chỉ: Đường Hồ Xanh, Thọ Quang, Sơn Trà.

Risemount Resort

Toàn cảnh resort trông như Santorini thu nhỏ với các ban công và dàn hoa giấy khoe sắc. Ảnh: Booking

Với hai tông màu chủ đạo là xanh và trắng, khách sạn bên bờ biển Mỹ Khê khiến nhiều du khách có cảm giác như được đặt chân đến hòn đảo nổi tiếng của Hy Lạp. Bạn sẽ được hòa mình trong không gian có những ban công màu xanh da trời và những tòa nhà trắng muốt giống những ngôi nhà đang ẩn hiện trên vách núi ở Santorini.

Các dịch vụ trong khách sạn như spa, gym, cafe, bar, nhà hàng, bể bơi không chỉ dành cho khách lưu trú mà còn cả khách tự do nên bạn có thể vào trong để check-in. Các phòng nghỉ ở đây có giá từ 1,3 triệu đồng một đêm.

Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn.

Santori Hotel and Spa

Ảnh: Booking

Khác với hai địa điểm trên, khách sạn Santori mang hơi thở hiện đại hơn. Khách sạn có hai màu chủ đạo là xanh và trắng, phía trước nổi bật với con đường lát gạch nhiều màu sắc. Hơi thở vùng Địa Trung Hải được thể hiện qua cách trang trí nội thất bằng lưới chài, cây xương rồng... Một số phòng nghỉ có tầm nhìn ra cầu Trần Thị Lý, giúp bạn có bức ảnh check-in đẹp ngay từ phòng. Một đêm nghỉ tại đây có giá chỉ từ khoảng 300.000 đồng.

Điểm nhấn là quán cà phê trên sân thượng ngắm được bình minh đẹp và nhìn toàn cảnh thành phố và bể bơi. Vào buổi tối, mọi thứ sẽ đẹp một cách khác khi hệ thống đèn neon được bật.

Địa chỉ: Lô 119-120 khu Euro Village, đường Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà.

Trung Nghĩa


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6488
Số người truy cập:
4768699