Ẩm thực ở khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á

 Nhà hàng The Market nằm ngay giữa trung tâm khu nghỉ dưỡng là nơi tạo nên những món ăn thơm ngon với sự tỉ mỉ trong việc tuyển chọn những nguyên liệu cao cấp, xanh, sạch. Bên cạnh không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng tầm nhìn hướng biển, The Market còn mang phong cách ẩm thực truyền thống đặc sắc nhưng không kém phần sang trọng, mới mẻ.

Thực đơn tại đây là sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu địa phương, được luân phiên thay đổi theo mùa. Đặc trưng nhất là các món hải sản với nguyên liệu từ vùng biển Quảng Ninh, được đưa về tươi ngon mỗi buổi sáng.

Món miến om cua tại nhà hàng The Market trong khu resort. Ảnh: Sun Group

Một trong những món ăn được thực khách thích nhất tại nhà hàng là miến om cua với hình thức đẹp và mang nhiều dưỡng chất. Món ăn này được đầu bếp Nguyễn Văn Quyết - Top 7 đầu bếp của Top Chef Vietnam 2019 sáng tạo lại từ công thức truyền thống, để tạo nên nét độc đáo riêng cho phong cách ẩm thực nhà hàng.

"Tôi lựa chọn cua bể Quảng Yên để làm món miến om cua này. Đây là loại cua hai nước một trong với chất lượng thịt chắc và ngọt. Lượng cua thịt và cua gạch được điều chỉnh theo tỷ lệ lần lượt là 40% và 60% để tăng trải nghiệm về vị cho người ăn. Miến được sử dụng phải được làm từ loại củ dong riềng trồng tại vùng núi cao, khí hậu mát lành dọc huyện Bình Liêu miền đông Quảng Ninh", vị đầu bếp chia sẻ.

Nguyên liệu thực hiện món miến om cua. Ảnh: Sun Group

Theo đại diện khu nghỉ dưỡng, khi đến với nhà hàng thời điểm này, thực khách còn được trực tiếp chứng kiến đầu bếp chính thực hiện món miến om cua, để hành trình trải nghiệm món đặc sản tại The Market thêm trọn vẹn.

Ngoài ra, thực đơn tại nhà hàng còn có nhiều món ăn mang hương vị ẩm thực biển đặc sắc khác như gỏi sứa chua cay thanh mát từ vùng biển Thái Bình, canh hà nấu măng hay cá Diêu Hồng... Tất cả đều được chọn lọc từ những nguyên liệu địa phương tươi ngon và chế biến dưới kỹ nghệ điêu luyện và óc sáng tạo của các đầu bếp. Các món ăn tại đây được nhiều khách hàng đánh giá là mang lại trải nghiệm ẩm thực Việt theo một cách mới lạ và cao cấp hơn.

Một món ăn khác tại nhà hàng The Market. Ảnh: Sun Group

Bên cạnh menu ẩm thực trong nước, nhà hàng cũng phục vụ các món ăn Italy đặc trưng như Pizza, mỳ Ý, cá hồi Na Uy, bò bít tết New Zealand hay sườn nướng kiểu Australia...

Cùng với The Market, nhà hàng Corallo - nơi phục vụ bữa sáng hàng ngày cũng được du khách dành nhiều lời khen.

"Hiếm thấy nhà hàng trong khách sạn nào nấu đồ ăn sáng vừa miệng như ở đây. Hương vị rất thuần, ngon và nhiều món, nhất là các món Việt quen thuộc trong bữa ăn gia đình", anh Huy Minh đến từ Hà Nội nhận xét.

Corallo vừa ra mắt thực đơn BBQ hải sản và quầy Lazy Bar có thiết kế hướng biển, lưng tựa bể bơi vô cực cùng thực đơn đồ uống đa dạng, phù hợp cho việc thư giãn trong tiếng nhạc và khung cảnh hoàng hôn vùng vịnh.

Vào mỗi thứ 6 và thứ 7 mỗi tuần, từ 18h00 đến 22h00, nhà hàng Corallo sẽ mang tới cho các thực khách combo Lazy Sunset gồm những món hải sản nướng BBQ tươi ngon kèm một đồ uống, trọn gói chỉ với 600.000 đồng mỗi người.

Đi vào hoạt động năm 2020, được quản lý và vận hành bởi Sun Hospitality Group (SHG) - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group, Premier Village Ha Long Bay Resort đã để lại nhiều dấu ấn với du khách khi đến với Hạ Long.

Gia đình tại Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á - Premier Village Ha Long Bay Resort. Ảnh: Sun Group

Resort tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu vực Bãi Cháy. Từ đây, du khách có thể thuận tiện di chuyển tới hầu hết các điểm thăm quan du lịch trong TP Hạ Long, cũng như các điểm đến nổi tiếng khác trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 67 căn villa hướng biển, hướng vườn và hướng hồ bơi, có thiết kế hiện đại đi cùng nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi ngoài trời riêng biệt, bồn tắm jacuzzi, spa, gym, kids club...

Với chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, hệ thống nhà hàng với thực đơn món ăn phong phú, thơm ngon trải dài từ Á sang Âu, Premier Village Ha Long Bay Resort đã được World Travel Awards khu vực châu Á châu Đại dương vinh danh là "Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á 2022".

Tường An


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2990
Số người truy cập:
4763298