Á hậu 1 Miss World bất bình với Ban giám khảo

"Tôi đã trình diễn tốt hơn tất cả, ở vòng ứng xử lẫn phần thể hiện cá tính. Những ai đã theo dõi đêm chung kết đều cảm thấy như thế. Tôi nghĩ, ban giám khảo đã không công bằng”, Parvathy phát biểu trên kênh truyền hình India Vision. Thông tin này đã nhanh chóng được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, không chỉ ở Ấn Độ. Nhưng ngay sau đó, Parvathy bày tỏ, báo chí hiểu nhầm ý cô. Cô khẳng định vẫn dành sự tôn trọng đối với Ban giám khảo và cho rằng, đây là một cuộc thi công bằng, hoàn toàn không thiên kiến.

Parvathy không che giấu nỗi thất vọng bên cạnh Hoa hậu và Á hậu 2 rạng rỡ. Ảnh: GB.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn với India Vision, cô gái có nụ cười quyến rũ tâm sự, phần phỏng vấn top 5 trong đêm chung kết quá đơn giản.

"Tôi đã rất tự tin vào phần thi này. Tôi tin mình sẽ làm tốt. Phần thi ứng xử không hề khó so với kiến thức văn chương của tôi”, Parvathy nói. Cô là người đã chia sẻ những cảm nhận về đất nước Nam Phi bằng câu trả lời khôn ngoan rằng: “Được có mặt ở Johannesburg những ngày qua là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Điều khiến tôi ngỡ ngàng là những điểm tương đồng giữa hai nước Nam Phi và Ấn Độ. Thứ nhất, sự nồng ấm và lòng hiếu khách của người dân Nam Phi đã giúp tôi cảm thấy như ở nhà. Thứ hai, chúng ta có hai vị lãnh tụ mà nhân cách vĩ đại của họ đã ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều triệu người trên khắp thế giới: Mahatma Gandhi và Nelson Mandela. Và thứ ba, như tôi nói, đây là cuộc hành trình từ một quốc gia có nền văn hóa vĩ đại này đến một quốc gia có nền văn hóa vĩ đại khác".

Trương Tử Lâm trao ngôi vị Á hậu 1 cho Parvathy Omanakuttan. Ảnh: GB.

Simran Kaur Mundi - Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2007, người từng sang Việt Nam tham dự Miss Universe 2008 - cũng cho rằng, Parvathy xứng đáng ngôi vị Miss World.

“Tôi đã nghĩ là cô ấy sẽ chiến thắng. Nhưng theo tôi, giành ngôi Á hậu 1 cũng đáng tự hào như là đoạt vương miện vậy”, Simran nói.

Còn bà ngoại của Parvathy - người chỉ được xem đêm chung kết cuộc thi qua truyền hình - lại rất hài lòng với những gì cháu gái mình đạt được. “Chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc với ngôi Á hậu 1 của con bé. Nếu cháu không được giải thưởng gì thì mới thật là tệ”, bà nói.

Vẻ đẹp đời thường của Parvathy. Ảnh: apunkachoice.

Trước đêm đăng quang, cả nhà Parvathy đã tới nhiều đền thờ, cầu mong cho người đẹp gặt hái được thành công. Bản thân Parvathy cũng nuôi tham vọng trở thành cô gái thứ 6 của Ấn Độ giành ngôi Hoa hậu Thế giới. Nhưng vương miện cuối cùng đã thuộc về Hoa hậu Nga Ksenia Sukhinova.

Parvathy Omanakuttan năm nay 21 tuổi, cao 1,74 m. Ngoài ngôi vị Á hậu 1 Miss World, cô còn giành danh hiệu Á hậu 2 phần thi Top Model và lọt vào top 10 Hoa hậu Biển.


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4170
Số người truy cập:
4768552